Tuesday, July 30, 2024

Thái Bình: Người phụ nữ nhiễm Covid-19 được phát hiện tử vong dưới sông



Thi thể một nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 được tìm thấy dưới con sông gần khu vực điều trị Covid-19 của H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Thi thể một nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 được tìm thấy dưới con sông gần khu vực điều trị Covid-19 của H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Trưa 21.2, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Bình Minh, H.Kiến Xương (tỉnh Thái Bình), cho biết, thi thể của nữ bệnh nhân V.T.K (ngụ xã Bình Minh) nhiễm Covid-19 được tìm thấy dưới sông cầu Ngái.

Thái Bình: Người phụ nữ nhiễm Covid-19 được phát hiện tử vong dưới sông

Nơi chị V.T.K điều trị trước khi mất tích

Trước đó, chị V.T.K là công nhân làm việc tại Công ty da giày Long Hành Thiên Hạ (thuộc cụm công nghiệp Vũ Quý, H.Kiến Xương) và được xác định nhiễm Covid-19. Chị V.T.K được đưa vào Bệnh viện dã chiến của H.Kiến Xương điều trị từ ngày 18.2. Đến sáng 20.2, chị V.T.K mất tích.

Bệnh viện dã chiến H.Kiến Xương đã trình báo cơ quan chức năng về việc mất tích của chị V.T.K. Đến 12 giờ ngày 20.2, thi thể chị V.T.K được tìm thấy dưới sông gần bệnh viện dã chiến.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể nạn nhân không có tác động ngoại lực từ bên ngoài. Được biết, trước khi tử vong, chị V.T.K có dấu hiệu bi quan về bệnh tật.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của chị V.T.K.

Được biết, trong ngày 20.2, Thái Bình ghi nhận 1.015 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó có 515 ca phát hiện trong cộng đồng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi