Friday, September 13, 2024

Vừa ra khỏi trường, nam sinh lớp 9 bị đâm chết



Hiệp vừa ra khỏi cổng trường thì bị một số người đàn ông lạ mặt chặn lại và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Một người trong nhóm rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm Hiệp.

Tối 19/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đang phối hợp Công an huyện Phú Riềng tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân nam sinh lớp 9 (Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng) bị đâm tử vong trước cổng trường.

Nạn nhân là em Phạm Gia Hiệp (15 tuổi), ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng. Vụ án xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người đã gây rúng động dư luận địa phương.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, em Hiệp đến trường học tập bình thường. Đến khoảng 11h30, Hiệp tan học ra về thì bị một số người đàn ông lạ mặt đứng trước cổng trường chặn lại và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Một người trong nhóm rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm Hiệp. Hiệp chạy được mấy bước thì loạng choạng rồi gục chết trước cổng trường. Sau khi gây án, nhóm trên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người thân cho biết trước đó em Hiệp có mâu thuẫn với một bạn cùng khối lớp 9 trong trường.

Đến tối cùng ngày, cơ quan điều tra vẫn đang tung lực lượng truy tìm các đối tượng gây án.

Theo lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Du, vụ việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường nên không chịu sự quản lý của nhà trường. Giáo viên và học sinh trong trường rất hoang mang, lo lắng sau cái chết của em Hiệp. Nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra vụ án./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi