Saturday, October 12, 2024

Hành khách đi máy bay bị delay có thể được bồi thường tới 1,5 triệu đồng



Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines hợp tác với PTI – Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện vừa ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay – FLY PRO.

Hành khách đi máy bay bị delay có thể được bồi thường tới 1,5 triệu đồng

Việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan

Đại diện Vietnam Airlines cho biết: Mặc dù việc đảm bảo bay đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng nhưng việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan.

Thấu hiểu những phiền hà, khó khăn, bất tiện đối với hành khách trong tình huống không mong muốn này, Vietnam Airlines hợp tác với PTI mang đến sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay giúp hành khách có thể yên tâm trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi, cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Theo đó, với mức giá 60.000 đồng/người/chặng, hành khách có thể được bảo hiểm lên tới 1,5 triệu đồng. Hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo bồi thường ngay sau khi có sự việc chậm chuyến xảy ra.

Đối với các sự kiện bảo hiểm khác như chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác), hành khách sẽ được chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 1 năm.

Hành khách có thể chọn mua bảo hiểm chậm hủy chuyến bay – FLY PRO khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img