Friday, September 6, 2024

Dấu chân người chiến sĩ áo trắng



Tối qua 22.2, Bệnh viện Quân y 175 phối hợp Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Dấu chân người chiến sĩ áo trắng và đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhất.

Tối qua 22.2, Bệnh viện Quân y 175 phối hợp Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Dấu chân người chiến sĩ áo trắng và đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhất.

Đây là chương trình nhằm tuyên truyền, cổ vũ, động viên, tuyên dương, tri ân cán bộ, nhân viên tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19; tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc tại Nam Sudan; bảo đảm quân y cho Trường Sa, phối hợp cấp cứu trên biển, đảo và hướng tới chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc VN.

Dấu chân người chiến sĩ áo trắng

Giao lưu cùng đại tá Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 175 và bác sĩ Thu Ngân – người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1 tại Bentiu – Nam Sudan vừa qua

Cùng với đội ngũ thầy thuốc của cả nước, hình ảnh những người chiến sĩ áo trắng Bệnh viện Quân y 175 đã ghi dấu ấn trên rất nhiều mặt trận. Và trong đêm giao lưu nghệ thuật, khán giả đã có dịp nghe lại những câu chuyện đầy xúc động từ những người lính áo trắng thực hiện sứ mệnh trái tim hồng, cùng những bài hát được chính Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 – Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn sáng tác: Vẫn mãi màu áo trắng, Khúc quân hành bệnh viện 175, Chiến sĩ mũ nồi anh, Sinh ra ở Trường Sa (cùng nhạc sĩ Quỳnh Hợp)…

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi