Wednesday, September 11, 2024

Đình Trọng bị nhiễm Covid-19



Sau trận đấu giao hữu với CLB Đà Nẵng, CLB Bình Định tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn đội để chuẩn bị cho trận mở màn V.League 2022.

Đình Trọng bị nhiễm Covid-19

 

Kết quả, đội bóng đất võ có tổng cộng 27 thành viên mắc Covid-19, trong đó có 19 cầu thủ. Mới nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng và trung vệ Trần Đình Trọng là hai cái tên có xét nghiệm dương tính.

Đình Trọng là một trong những bản hợp đồng đắt giá được CLB Bình Định đầu tư. Thời gian qua, cựu trung vệ của CLB Hà Nội tích cực tập luyện cùng đội bóng mới, nhưng với việc mắc Covid-19, anh sẽ vẫn phải chờ ngày ra mắt các CĐV Bình Định.

Đình Trọng bị nhiễm Covid-19

CLB Bình Định có 19 người nhiễm Covid-19 trong đó có trung vệ Trần Đình Trọng.

Theo điều lệ V.League 2022, nếu CLB không đảm bảo đủ số lượng 14 cầu thủ tối thiểu đăng ký vì lý do bị nhiễm Covid-19 thì trận đấu phải tạm hoãn.

Bình Định đăng ký 32 cầu thủ cho mùa giải 2022. Với 19 ca nhiễm, đội giờ chỉ còn 13 cầu thủ, không đáp ứng số lượng tối thiểu theo điều lệ.

Với lý do bất khả kháng, CLB Bình Định đã phải có văn bản gửi lên BTC giải về việc xin dừng trận đấu với CLB Viettel trận ra quân ngày 25/2.

Trước đó, trận CLB Hà Nội – Đông Á Thanh Hóa cũng bị hoãn với lý do tương tự. CLB Thanh Hóa có 18 cầu thủ trở thành F0, trong đó có 3 thủ môn.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi