Không chỉ đầu tư vào chuỗi dự án nghỉ dưỡng tại các tỉnh/thành phố, Health Park Holding còn liên tục hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ Health Park Product thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị đầu ngành tại Việt Nam.

Health Park Product và kế hoạch chiếm lĩnh thị trường chăm sóc sức khoẻ

Health Park Holding bắt tay hợp tác cùng Viện nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng

Theo ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới là trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường wellness tourism Việt Nam. Với tầm nhìn đầy tham vọng, việc hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ Health Park Product sẽ là bước đi tiên quyết tạo nền tảng quan trọng trong hoạt động cung cấp dịch vụ tại các dự án nghỉ dưỡng do tập đoàn này đầu tư.

Theo kế hoạch của Health Park Holding, chăm sóc sức khoẻ sẽ là một trong những thế mạnh cạnh tranh của Tập đoàn trong những năm sắp tới. Mới đây, Tập đoàn này cũng đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện cùng Viện nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng. Đây là một trong những bước đi tiên quyết nhằm tối ưu được quy trình tư vấn điều trị, đem lại hiệu quả cho các gói dịch vụ y tế mà doanh nghiệp cung cấp.

Theo thoả thuận, Viện nghiên cứu sẽ phối hợp cùng Health Park Product trong việc sản xuất các nguyên liệu, dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không lây, giúp đưa chỉ số sức khỏe của khách hàng về chỉ số an toàn. Với quy trình cung cấp dịch vụ khép kín, Heath Park Product khẳng định vị thế hàng đầu trong “cuộc đua” chinh phục thị trường wellness tourism, cũng như lần đầu tiên, người dân sẽ được thụ hưởng dịch vụ y tế cao cấp tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết, ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch HĐQT Health Park Holding chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng việc hợp tác giữa hai bên không chỉ nhằm hoàn thiện hệ sinh thái Health Park Product mà còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt và đưa chỉ số sức khoẻ về tiêu chuẩn. Mỗi khách hàng lựa chọn Health Park Product sẽ hoàn toàn an tâm với những giá trị sống an lành, hạnh phúc”.

Health Park Product và kế hoạch chiếm lĩnh thị trường chăm sóc sức khoẻ

Health Park Product hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao tại Việt Nam

Việc song hành hợp tác cùng Viện nghiên cứu, Health Park Product sẽ sở hữu một hệ thống chăm sóc sức khoẻ chất lượng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trong thời gian tới, Health Park Product hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế tốt nhất và thực hiện hoạt động hiện hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không lây cho khách hàng một cách hiệu quả.

Được biết, Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Cho đến nay, Viện đã chuyển giao các mô hình can thiệp, các bộ giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho gần 30 tỉnh thành, tập huấn chuyển giao cho nhiều doanh nghiệp khai thác dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nói chung và cho người cao tuổi nói riêng.

Hiện tại Health Park Holding đã phát triển 12 lĩnh vực khác nhau, trong đó chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trải dài tại khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước đang được chúng tôi chú trọng đặc biệt. Việc hoàn thiện với MTI là một phần tất yếu của chiến lược phát triển hệ sinh thái toàn diện của Health Park Product”- ông Khổng Hoài Nam cho biết.

Theo định hướng phát triển, trong 03 năm tới, thương hiệu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của Health Park sẽ có mặt trên 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam để phục vụ cho cộng đồng người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động cao cấp. Các dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của Health Park là một quy trình khép kín, mang chất riêng đảm bảo theo tiêu chuẩm 4 – 5 sao nhằm mang đến sức khoẻ toàn diện, đẳng cấp cho cộng đồng.

Hơn hết, các dự án của Health Park đều nằm ở những vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh…, để du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất từ trước tới nay.