Wednesday, September 11, 2024

U23 Việt Nam tập với 10 cầu thủ trước trận bán kết



Hướng đến trận bán kết U23 Timor Leste, chiều 23/2, U23 Việt Nam đã tham quan sân thi đấu chính thức, sau đó, có buổi tập nhẹ trên sân Quân đội.

U23 Việt Nam tập với 10 cầu thủ trước trận bán kết

 

Như tin đã đưa, U23 Việt Nam tiếp tục bị “bào mòn” bởi Covid-19 nên đến thời điểm này, đội chỉ còn 10 cầu thủ, gồm 6 cầu thủ đến trong ngày 22/2. Tuy nhiên, thầy trò ông Đinh Thế Nam vẫn quyết tâm chiến đấu đến cùng khi có thêm 4 “viện binh” dự kiến sẽ đến Phnom Penh trong sáng 24/2.

U23 Việt Nam tập với 10 cầu thủ trước trận bán kết

Bỏ qua những gánh nặng tâm lý khi Covid-19 luôn rình rập, chiều 23/2, U23 Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi Morodok Techo, địa điểm thi đấu trận bán kết. Đây là sân khá đẹp. Khán đài vòng cung khá đẹp mắt. Mặt sân được trồng cỏ chỉ và khá phẳng nên lý tưởng cho các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt như của U23 Việt Nam thể hiện.

U23 Việt Nam tập với 10 cầu thủ trước trận bán kết

Sau khoảng 20 phút đi dạo trên mặt sân cũng như quan sát phòng thay đồ, U23 Việt Nam đã đến sân tập Quân đội. Buổi tập này diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. HLV Đinh Thế Nam chủ yếu cho các học trò tập các bài tập hồi phục do mới thi đấu hôm trước. Ngoài ra, vị chiếc lược gia này cũng cho các học trò chơi các trò chơi chuyền bóng bằng tay qua đó, rèn phản xạ trong các tình huống kèm, bắt người đối phương.

U23 Việt Nam tập với 10 cầu thủ trước trận bán kết

Hiện tại, U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ. LĐBĐ Việt Nam cũng đã bổ sung thêm 4 cầu thủ gồm Trần Liêm Điều, Võ Nguyên Hoàng, Hồ Khắc Lương và Đoàn Anh Việt. Bốn cầu thủ này sẽ thay thế cho thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và Lê Thanh Lâm.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi