Tuesday, July 30, 2024

Galaxy S22 lên kệ: 60% đơn đặt trước là bản Ultra



Bộ 3 phiên bản Galaxy S22 và máy tính bảng Galaxy Tab S8 đã chính thức lên kệ tại Hàn Quốc và khoảng 40 quốc gia khác, bao gồm cả Mỹ.

Galaxy S22 lên kệ: 60% đơn đặt trước là bản Ultra

 

Ra mắt từ ngày 9/2, Galaxy S22 và Galaxy S22+ không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Máy vẫn sở hữu màn hình “đục lỗ” và cụm 3 camera sau nằm sát cạnh viền.

Galaxy S22 lên kệ: 60% đơn đặt trước là bản Ultra

Galaxy S22 sở hữu thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy S21

Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra mang tới sự thay đổi lớn. Dù vẫn được trang bị 4 camera ở mặt sau nhưng thay vì đặt chung trên một cụm như Galaxy S21 Ultra, các camera của Galaxy S22 Ultra nằm hoàn toàn riêng biệt nhau trên mặt lưng. Máy đã được trang bị S-Pen và có sẵn khe cắm bút, do đó, người dùng không cần phải mua kèm thêm bút cảm ứng và ốp đặc biệt với khe cắm như trên phiên bản Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Z Fold3 trước đây.

Galaxy S22 lên kệ: 60% đơn đặt trước là bản Ultra

Galaxy S22 Ultra là thiết bị được mong đợi nhất bởi đây là phiên bản Galaxy S đầu tiên trang bị bút S Pen tương tự Galaxy Note

Cả 3 mẫu Galaxy S22 đều được trang bị chip mạnh hơn với các tính năng thân thiện với môi trường và hiệu suất camera được nâng cấp so với phiên bản trước đó.

Theo Samsung, dòng Galaxy S mới đã nhận được nhiều đơn đặt trước trong tuần đầu tiên hơn bất kỳ dòng smartphone và máy tính bảng nào khác của hãng từ trước tới nay. Cụ thể, đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 đã tăng hơn gấp đôi so với Galaxy S21.

Chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc, đơn đặt hàng trước trong 1 tuần, từ ngày 14 – 21/2, đạt tới 1,02 triệu chiếc.

Samsung cũng cho biết, trong số 3 phiên bản của Galaxy S22, mẫu Ultra là phổ biến nhất khi chiếm tới hơn 60% số lượng đặt trước.

Về phần máy tính bảng, Galaxy Tab S8 cũng nhận được số đơn đặt trước nhiều hơn gấp đôi so với dòng Galaxy Tab S7. Trong số đó, lượng đơn đặt trước của phiên bản Galaxy Tab S8 Ultra chiếm tới một nửa.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ mở rộng hệ thống bán Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 đến khoảng 130 quốc gia vào giữa tháng 3 tới.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi