Saturday, September 14, 2024

Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát



Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra nghi án chồng giết vợ vì mâu thuẫn gia đình xảy ra tại P.Cao Xanh (TP.Hạ Long).

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra nghi án chồng giết vợ vì mâu thuẫn gia đình xảy ra tại P.Cao Xanh (TP.Hạ Long).

Ngày 25.2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự sát.

Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

Nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu của người trong gia đình ông Đ.V.A (53 tuổi) ở P.Cao Xanh, TP.Hạ Long.

Đáng chú ý, khi người dân tới hiện trường, thấy ông A. đang hoảng loạn dùng dây điện tự tử. Người dân cắt cầu dao điện và can ngăn kịp thời.

Tại hiện trường, người dân còn thấy vợ ông A. (51 tuổi) nằm bất tỉnh trên giường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân báo tin tới Công an TP.Hạ Long, nhưng khi lực lượng chức năng đến nơi, vợ nạn nhân đã tử vong.

Xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc, phối hợp cùng Viện KSND tỉnh Quảng Ninh lấy lời khai nhân chứng; đồng thời khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo một số người dân sống xung quanh gia đình nạn nhân, thời gian gần đây vợ chồng ông A. thường xuyên xảy ra to tiếng với nhau. Vài ngày gần đây người vợ đã bỏ nhà đi và mới trở về nhà, đến sáng nay thì xảy ra vụ việc trên.

Tối 25.2, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi