Saturday, September 14, 2024

Nhân viên cấu kết tuồn hàng của Shopee ra ngoài để trộm cắp



Phát hiện những gói hàng không có tem là những thiết bị công nghệ, hai đối tượng đã cấu kết để tuồn hàng ra ngoài bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 28/2, Công an quận Long Biên (Hà Nội) làm rõ và bắt 2 đối tượng gây ra vụ trộm cắp nhiều tài sản tại Khu Công nghiệp đầu tư Phúc Lợi trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 16h00 ngày 24/2, Công an phường Phúc Lợi, quận Long Biên nhận được tin báo của Công ty Shopee tại địa chỉ Khu Công nghiệp Đầu tư Phúc Lợi về việc xảy ra mất trộm tài sản. Tổ công tác công an phường đã xuống hiện trường, xác minh, phát hiện 2 Nguyễn Tiến Thanh (SN 1999 ở Thôn 3 Giang Cao, huyện Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội có 1 tiền án) và Nguyễn Phạm Việt Anh (SN 2000 ở Thôn 2, xã Đông Dư, huyện Gia Lâm có 1 tiền án) gây ra vụ việc.

Hai người này khai nhận, khoảng 14h00 cùng ngày, Thanh đang làm việc tại dây chuyền phân loại hàng trong Công ty Shopee thì phát hiện 1 bao tải hàng không dán tem. Thanh đưa bao tải trên vào dây chuyền chạy hàng về phía cửa số 30 và gọi bảo Việt Anh nhặt hàng vào sọt. Sau đó Thanh bóc hàng, phát hiện và chiếm đoạt luôn 1 điện thoại đi động, 1 hộp tai nghe.

Ngoài ra, hai đối tượng còn khai nhận đã lấy 1 điện thoại đi động Redmi K40 và bán tại cửa hàng Tuấn Hương ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội) với giá 3 triệu đồng. Tổng giá trị tài sản hai đối tượng trộm cắp được là 14,89 triệu đồng. Hiện Công an quận Long Biên đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi