Wednesday, September 11, 2024

U23 Việt Nam nhận ‘mưa tiền thưởng’ sau chức vô địch quả cảm



U23 Việt Nam đã đón nhận những phần thưởng xứng đáng sau thắng lợi trước U23 Thái Lan để vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam nhận

 

Đánh bại U23 Thái Lan 1-0 ở trận chung kết, U23 Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lên ngôi tại giải đấu cấp khu vực dành cho lứa tuổi này.

U23 Việt Nam nhận

Màn trình diễn hết sức ấn tượng và đầy quả cảm của thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã được tưởng thưởng xứng đáng. Theo đó, ngay sau trận chung kết với U23 Thái Lan, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam số tiền là 1,5 tỉ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh – nhà tài trợ chính cho bóng đá Việt Nam – thưởng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam 1 tỉ đồng. Ngoài ra, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng thưởng thêm cho đội tuyển U23 Việt Nam 200 triệu đồng.

U23 Việt Nam nhận

Trước đó, sau khi giành vé vào chơi ở trận chung kết, đội tuyển U23 Việt Nam đã được thưởng 1,5 tỉ đồng. Tổng cộng số tiền đội tuyển U23 được thưởng lúc này đã lên tới 4,2 tỉ đồng tiền mặt.

Dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới khi đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi