Saturday, September 14, 2024

Hy hữu: Kẻ trộm lấy xe máy rồi vứt bên đường



Sau khi bị trộm lấy mất xe, ông H. đi tìm nhiều nơi và được người dân gọi báo phát hiện xe máy của ông bị kẻ gian vứt bên đường.

Sau khi bị trộm lấy mất xe, ông H. đi tìm nhiều nơi và được người dân gọi báo phát hiện xe máy của ông bị kẻ gian vứt bên đường.

Ngày 1.3, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip xe máy để trước nhà dân bị cặp nam nữ lấy trộm trong chớp mắt.

Hy hữu: Kẻ trộm lấy xe máy rồi vứt bên đường

Camera ghi lại vụ trộm xe

Cùng ngày, ông P.T.H. (40 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) xác nhận mình là nạn nhân bị trộm lấy mất xe và ông cũng là người chạy bộ truy đuổi kẻ trộm trong clip lan truyền trên mạng.

Theo đó, đầu giờ chiều 27.2, một người nam chạy xe máy chở theo người nữ vào con hẻm trên đường 1A, xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh. Khi ngang qua nhà ông H., kẻ gian phát hiện xe máy của nạn nhân dựng trước nhà, chìa khóa vẫn cắm trên xe nên vòng lại tiếp cận.

Hy hữu: Kẻ trộm lấy xe máy rồi vứt bên đường

Toàn cảnh vụ trộm xe được camera an ninh ghi lại và chủ nhà (ở trần) chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp

Người nữ đứng bên ngoài, người nam đi đến dắt xe ông H. ra ngoài, lên xe nổ máy bỏ chạy. Lúc này ông H. ở trong nhà phát hiện, hô hoán chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp.

Tòa bộ vụ trộm chỉ diễn ra trong vài giây và được camera an ninh ghi lại.

Cũng theo ông H., chiếc xe bị trộm lấy mất ông mua lại của người khác giá 11 triệu đồng và đã sử dụng được 5 năm, phục vụ cho việc chuyên chở hàng hóa trong kinh doanh buôn bán. Khi mất xe ông H. đi nhiều nơi tìm kiếm, đăng clip trộm lên các hội nhóm nhờ trợ giúp.

Hy hữu: Kẻ trộm lấy xe máy rồi vứt bên đường

Khu vực ông H. để xe trước nhà thì bị kẻ trộm lấy mất

Đến chiều 28.2, sau một ngày tìm không thấy xe, ông H. định lên công an trình báo thì nhận được điện thoại người dân có phát hiện chiếc xe máy giống xe của ông H. bị người lạ bỏ lại bên đường trước nhà dân trong khu dân cư Tên Lửa (Q.Bình Tân).

“Khi người dân phát hiện xe vẫn còn chìa khóa trong ổ cắm. Bên trong cốp xe tôi có hóa đơn kinh doanh buôn bán nên người ta gọi điện về. Số mình vẫn chưa mất của”, ông H. vui mừng.

Ông H. cũng khuyến cáo người dân không nên chủ quan, phải luôn chú ý đến việc tự bảo vệ tài sản của mình, tránh để xảy ra trường hợp bị trộm xe như ông.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi