Tuesday, July 30, 2024

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn



Triển lãm di động toàn cầu MWC 2022 đang diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha sau 2 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19.

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn

 

Triển lãm di động toàn cầu MWC là một trong những sự kiện hàng năm lớn nhất của ngành công nghệ. Ước tính có khoảng 50 nghìn khách tới tham dự trong 4 ngày diễn ra triển lãm.

Các chủ đề chính của MWC 2022 xoay quanh mạng 5G, các cơ hội được cung cấp bởi Internet vạn vật, vũ trụ ảo Metaverse và tác động của công nghệ đối với môi trường.

Tại sự kiện, hãng công nghệ Huawei của Trung Quốc dự kiến sẽ ra mắt mẫu điện thoại gập P50, được đánh giá là đối thủ cạnh tranh với dòng Galaxy Z Flip của Samsung. Các mẫu điện thoại cuộn và gập màn hình của TCL cũng gây chú ý tại sự kiện.

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn

Huawei P50 với khả năng gập lại nhỏ gọn tương tự như dòng Galaxy Z Flip của Samsung (Ảnh: Huawei)

Trong khi đó, Motorola giới thiệu mẫu Edge Plus với phụ kiện tuỳ chọn là bút cảm ứng, đi kèm ốp lưng. Khác với bút trên mẫu điện thoại bình dân Moto G Stylus, bút trên Edge Plus được trang bị nhiều công nghệ phức tạp hơn, hỗ trợ kết nối Bluetooth. Người dùng có thể dùng bút để thuyết trình, điều khiển camera tương tự S Pen của Samsung.

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn

Motorola Edge Plus đi kèm bút cảm (Ảnh: Motorola)

Realme GT 2 Pro cũng là một mẫu smartphone thú vị tại MWC 2022 khi được chế tạo từ chất liệu polymer sinh học SABIC. Realme khẳng định, đây là chất liệu xanh và sạch hơn, giúp giảm lượng carbon thải ra môi trường.

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn

Realme GT 2 Pro sử dụng chất liệu polymer sinh học (Ảnh: Realme)

Find X5 Pro gây chú ý với cụm camera không giống bất kỳ smartphone nào trên thị trường. Cụm camera sau của máy được thiết kế bất đối xứng với ống kính góc rộng và góc siêu rộng với cùng độ phân giải 50 MP, cảm biến Sony IMX766 đi kèm ống kính tele 2X, độ phân 13 MP. Đặc biệt, mặt lưng của máy sử dụng chất liệu gốm siêu cứng, giúp gia tăng độ bền cho máy.

Triển lãm di động toàn cầu MWC trở lại sau 2 năm gián đoạn

Cụm camera sau nổi bật của Find X5 Pro (Ảnh: Oppo)

Chiếc máy Magic4 Pro của Oppo lại nổi bật với khả năng sạc không dây siêu nhanh lên tới 100 W. Máy sở hữu màn hình OLED LTPO 6,81 inch với tốc độ quét 120 Hz.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi