Wednesday, September 11, 2024

Hi hữu: V-League 2022 khởi tranh được 3 vòng, Hà Nội FC bị hoãn đấu cả 3



Một quan chức Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa cho biết, trận đấu giữa Nam Định FC và Hà Nội FC trên sân Thiên Trường ở vòng 3 V-League 2022 phải hoãn vì đội khách vẫn dính Covid-19.

Sáng 4.3, Hà Nội FC cho biết: “Với mong muốn cập nhật liên tục các ca dương tính với Covid-19 của các thành viên CLB bóng đá Hà Nội tới VPF để VPF có những xử lý kịp thời, đội bóng thủ đô đã tiến hành kiểm tra PCR-Covid vào ngày 3.3 (3 ngày trước ngày thi đấu), kết quả được bệnh viện xác nhận 4 thủ môn có kết quả dương tính, không đủ điều kiện tham gia thi đấu.

Trong quá trình tiến hành xét nghiệm, CLB bóng đá Hà Nội có mời và có đại diện của VPF xuống giám sát công tác tiến hành lấy mẫu. Ban Lãnh đạo đội bóng thủ đô đã có văn bản báo cáo VPF để đưa ra quyết định cuối cùng”.

Hi hữu: V-League 2022 khởi tranh được 3 vòng, Hà Nội FC bị hoãn đấu cả 3

Hà Nội vẫn chưa thể đấu trận nào tại V-League

MINH TÚ

Cũng vì nhiều thành viên bị Covid-19, trong đó có 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Bá Minh Hiếu nên CLB Hà Nội cũng không đủ người đăng ký và trận gặp đội Viettel ở vòng 2 đã bị hoãn. Trước đó, khi đội Hà Nội đủ quân để đăng ký thì đội Thanh Hóa lại thiếu người với lý do tương tự (18/29 cầu thủ bị Covid-19) nên trận đấu ở vòng 1 giữa 2 CLB này đã phải hoãn.

Hy vọng từ nay đến vòng 4 V-League vào ngày 13.3, các ca F0 của đội Hà Nội kịp khỏi để có đủ nhân sự đăng ký trận gặp đội TP.HCM trên sân Hàng Đẫy.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi