Thursday, September 12, 2024

HIGHLIGHTS – CLB Hải Phòng 1-1 Đông Á Thanh Hóa – Vòng 3 V.League 1-2022



CLB Hải Phòng đã chật vật chia điểm với Đông Á Thanh Hoá ở vòng 3, qua đó giữ ngôi đầu bảng V.League 2022.

CLB Hải Phòng tràn đầy tự tin tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà để kéo dài mạch trận toàn thắng của mình. Đội chủ sân Lạch Tray chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, Thanh Hóa mới là đội có bàn thắng mở tỉ số.

Phút 15, Văn Thắng có tình huống đệm bóng cận thành để mở tỉ số cho Đông Á Thanh Hóa. Có được bàn thắng, đội khách chủ động giảm nhịp trận đấu để hòng tìm ra thêm những sai lầm của đối thủ.

HIGHLIGHTS - CLB  Hải Phòng 1-1 Đông Á Thanh Hóa - Vòng 3 V.League 1-2022

Sang hiệp 2, Hải Huy và các đồng đội buộc phải dồn lên tấn công để có thể tìm được bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ sân Lạch Tray đã được đền đáp khi Rimario có pha bật cao không chiến và đưa trận đấu trở về thế cân bằng ở phút 49.

Rõ ràng, 1 điểm không phải là mục tiêu của cả Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng, bởi vậy cả 2 đội đã buộc phải quay trở lại thế trận đôi công để có thể ghi bàn quyết định.

Dẫu vậy dù có đến 8 phút bù giờ nhưng không đội bóng nào tận dụng được những cơ hội. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1. Giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, CLB Hải Phòng vẫn vững vàng ở vị trí dẫn đầu BXH V.League 2022.

HIGHLIGHTS - CLB  Hải Phòng 1-1 Đông Á Thanh Hóa - Vòng 3 V.League 1-2022

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi