Tuesday, July 30, 2024

Samsung sẽ công bố Galaxy A mới vào giữa tháng 3



Theo một số nguồn tin, Samsung dự kiến sẽ đưa ra thị trường smartphone mới thuộc dòng Galaxy A trong tháng 3 nhằm cạnh tranh với iPhone SE mới của Apple.

Samsung sẽ công bố Galaxy A mới vào giữa tháng 3

 

Dòng smartphone tầm trung Galaxy A sẽ ra mắt thêm nhiều mẫu mới gồm A73, A53, A33 và A23. Theo Samsung hứa hẹn, những mẫu Galaxy A mới sẽ mang tới những thay đổi kèm theo dịch vụ và tính năng hàng đầu với mức giá vừa phải.

Trong số đó, Galaxy A73 sẽ là phiên bản cao cấp nhất, dự kiến sẽ được trang bịchip Snapdragon 750G của Qualcomm đi kèm màn hình Super AMOLED 6,7 inch.

Trước đó, Samsung đã giới thiệu các mẫu điện thoại Galaxy A72 và A52 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Awesome Unpacked vào tháng 3/2021. Đó là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện giới thiệu quy mô lớn cho dòng Galaxy A. Dòng sản phẩm hướng tới mục tiêu giải quyết các thách thức gia tăng từ các đối thủ Trung Quốc ở thị trường điện thoại di động tầm trung và thấp.

Samsung sẽ công bố Galaxy A mới vào giữa tháng 3

Galaxy A72 ra mắt vào tháng 3/2021

Theo công ty tư vấn viễn thông toàn cầu Omdia, Galaxy A12 được công bố vào tháng 12/2020 là smartphone bán chạy nhất năm 2021 với tổng cộng 51,8 triệu chiếc được bán trên toàn cầu, giúp Samsung củng cố vị trí số 1 trên thị trường. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung vượt doanh số 50 triệu/năm.

Trong khi đó, đối thủ hàng đầu của Samsung là Apple đang dự kiến công bố phiên bản mới của iPhone SE cùng với một số sản phẩm chủ lực khác tại sự kiện diễn ra vào ngày 8/3 (giờ Mỹ). So với các mẫu iPhone đắt đỏ ra mắt vào sự kiện mùa thu hàng năm, iPhone SE sở hữu mức giá vừa phải cùng thiết kế nhỏ gọn hơn.

Phiên bản iPhone SE thế hệ thứ hai ra mắt năm 2020 có giá khởi điểm 399 USD. Máy mang kiểu dáng giống với iPhone 8 nhưng với màn hình 4,7 inch, sử dụng chip A13 tương tự như trên dòng iPhone 11.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi