Monday, September 9, 2024

TP.Thủ Đức: Tổ chức trồng cây xanh và vệ sinh môi trường



Sáng ngày 6/3/2022, các phường trên đại bàn thành phố Thủ Đức, tổ chức ra quân trồng cây xanh và vệ sinh môi trường tháng 3/2022. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia.

Thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh về thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước, sáng ngày 6/3/2022, các phường trên đại bàn thành phố Thủ Đức, tổ chức ra quân trồng cây xanh và vệ sinh môi trường tháng 3/2022. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia.

Theo đó, Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.Hồ Chí Minh (HANE) phối hợp phường Hiệp Bình Chánh, triển khai trồng 50 cây chuông vàng dọc hành lang đường sắt trên tuyến song hành thuộc khu phố 6, với kinh phí 15 triệu đồng do HANE vận động và tài trợ. Phường Hiệp Bình Chánh, dự kiến sẽ trồng 2.500 cây xanh trên địa bàn bằng hình thức xã hội hóa. Tại phường Linh Trung, thực hiện kế hoạch trồng 520 cây tuyết mai, 26 chậu hoa mười giờ, thu gom hơn 5 tấn rác thải trên tuyến Quốc lộ 1 và đường số 2. Phường Linh Trung trồng 15 cây hoàng yến và thu gom 500kg rác. Phường Trường Thọ, lượng tham gia đã thu dọn 3 tấn rác và tháo gỡ 527 nhãn quảng cáo các loại. Phường Bình Thọ tổ chức trồng cây xanh và thu gom hơn 1 tấn rác thải…

Dư luận đánh giá cao việc duy trì phong trào trồng cây xanh để trở thành một nét đẹp văn hóa, truyền thống của người dân, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trồng mới 1 triệu cây xanh trên địa bàn thành phố Thủ Đức giai đoạn 2021-2025.

Hoạt động trồng cây xanh và thu gom rác thải trên đại bàn TP. Thủ Đức

TP.Thủ Đức: Tổ chức trồng cây xanh và vệ sinh môi trường
TP.Thủ Đức: Tổ chức trồng cây xanh và vệ sinh môi trường
TP.Thủ Đức: Tổ chức trồng cây xanh và vệ sinh môi trường
TP.Thủ Đức: Tổ chức trồng cây xanh và vệ sinh môi trường

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi