Wednesday, September 11, 2024

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4



Với chiến thắng trước Watford, Pháo thủ đã tạm thời vượt qua Man Utd để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

 

Trong bối cảnh West Ham để thua Liverpool ở trận đấu sớm còn Man United được dự báo không dễ lấy điểm trên sân Etihad của láng giềng Man City, Arsenal tràn trề cơ hội góp mặt vào Top 4 nếu đánh bại đội xếp áp chót bảng xếp hạng Watford.

Bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ sau 3 chiến thắng liên tiếp, Arsenal chủ động chơi tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

Đến phút thứ 5, Pháo thủ thành London đã sớm được ăn mừng bàn thắng. Martin Odegaard có pha dứt điểm chân trái cực kỳ hiểm hóc ở trong vòng cấm làm bó tay hoàn toàn thủ môn Ben Foster.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Arsenal đã không kéo được quá lâu. Phút thứ 11, Kiko Femenia tạt bóng chuẩn xác để Cucho Hernandez thực hiện cú ‘xe đạp chổng ngược’ cực kỳ đẳng cấp gỡ hòa cho Watford.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

Trận đấu nóng lên từ đây với những đợt tấn công của cả hai đội hướng về khung thành của nhau, đặc biệt có sự “tiếp sức” của hai hàng phòng ngự thi đấu phạm nhiều sai sót. Phút 30, Saka tung ra cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, đánh bại hoàn toàn nỗ lực cản phá của Foster. 2-1 cho Arsenal là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu tiếp tục ở mức rất cao. Phút 52, Pháo thủ có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Alexandre Lacazette nhả bóng tinh tế để Gabriel Martinelli thực hiện pha cứa lòng mẫu mực, tung lưới Watford.

Sau bàn thắng thứ 3 của Arsenal, Watford đẩy cao đội hình tấn công. Thầy trò HLV Hodgson tạo nên những phút giây sóng gió cho khung thành của thủ môn Ramsdale. Nếu dứt điểm tốt hơn, Watford đã có thể sớm rút ngắn tỷ số.

Arsenal vượt qua Man Utd để lọt vào top 4

Phải đến phút 87, Watford mới có được bàn thắng thứ 2 trong trận. Hai trung vệ của Arsenal đã mắc sai lầm để Moussa Sissoko đánh bại Aaron Ramsdale ở cự ly gần, nhen nhóm cơ hội gỡ hòa.

Dù vậy, Arsenal đã phòng ngự tốt ở ít phút cuối để bảo toàn chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Watford. Thắng lợi cực kỳ quan trọng này giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta tạm thời đánh chiếm vị trí thứ 4 của Man United – đội sẽ gặp Man City ở trận cầu tâm điểm vòng 28.

Hiện tại, Arsenal đang sở hữu 48 điểm, hơn Man United 1 điểm và đá ít hơn đối thủ tới 3 trận.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi