Thursday, September 12, 2024

FIFA chính thức hoãn trận play-off World Cup 2022 giữa Ukraine với Scotland



FIFA đã quyết định hoãn trận play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu giữa Ukraine với Scotland vào cuối tháng này do ảnh hưởng chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine.

Theo nguồn tin mới nhất, FIFA đã thông báo với Liên đoàn Bóng đá Scotland (SFA) rằng do bị ảnh hưởng chiến dịch quân sự trong nước nên Ukraine sẽ không thể cử đội tuyển đến Hampden đã trận play-off World Cup 2022 vào ngày 24.3.

FIFA chính thức hoãn trận play-off World Cup 2022 giữa Ukraine với Scotland

Tuyển Ukraine chưa thể đá play-off World Cup 2022 do ảnh hưởng chiến dịch quân sự

uefa

Theo BBC, Liên đoàn Bóng đá Ukraine trước đó đã yêu cầu FIFA hoãn trận đấu trên. Điều này dẫn đến trận chung kết play-off tranh vé dự VCK World Cup 2022 (dự kiến ngày 29.3) giữa đội thắng cặp Ukraine – Scotland gặp Xứ Wales hoặc Áo cũng sẽ được lùi lại.

Các cuộc thảo luận đang được tiến hành để chọn một ngày mới cho trận đấu trên. Theo BBC, dịp đợt thi đấu quốc tế với giải UEFA Nations League vào tháng 6 là lựa chọn khả dĩ nhất để tổ chức cuộc đối đầu với tuyển Ukraine và Scotland. Như vậy, HLV Steve Clarke và các cầu thủ Scotland sẽ phải đợi thêm 3 tháng nữa để biết được tuyển Ukraine có thể thi đấu ở vòng play-off hay không.

FIFA chính thức hoãn trận play-off World Cup 2022 giữa Ukraine với Scotland

Tuyển Nga bị FIFA loại khỏi vòng play-off World Cup 2022

afp

VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ ngày 21.11 đến 18.12. Trước đó, cũng liên quan đến chiến dịch quân sự nói trên, FIFA đã quyết định loại tuyển Nga khỏi vòng play-off World Cup 2022 trong tháng này.

Cũng trong ngày 7.3, FIFA đã thông báo các cầu thủ và HLV nước ngoài đang thi đấu cho các CLB ở Ukraine cũng như Nga sẽ được phép cắt hợp đồng và chuyển đến một quốc gia khác dưới dạng tự do.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi