Wednesday, September 4, 2024

10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022



Với nhiều mẫu xe không đủ để bán và đang ở cuối vòng đời sản phẩm, Toyota chiếm đa số các vị trí trong danh sách 10 ô tô bán ít nhất thị trường Việt Nam tháng 2.2022.

Với nhiều mẫu xe không đủ để bán và đang ở cuối vòng đời sản phẩm, Toyota chiếm đa số các vị trí trong danh sách 10 ô tô bán ít nhất thị trường Việt Nam tháng 2.2022.

Sức mua sụt giảm cùng tác động của cuộc khủng hoảng thiếu linh kiện, chip điện tử… khiến doanh số bán ô tô tại Việt Nam tiếp tục giảm mạnh. Nhiều mẫu mã vốn kén khách mua hoặc không đủ để bán do tình trạng khan hàng khiến doanh số chỉ đạt vài xe. Trong đó, chiếm đa số danh sách 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022 là các mẫu xe Toyota nhập khẩu.

10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022

Toyota chiếm đa số các vị trí trong danh sách 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022

TMV

Bên cạnh những cái tên quen thuộc, thuộc dạng “kén khách” do tầm giá cao như Toyota Granvia, Toyota Alphard chỉ đạt doanh số vỏn vẹn 1 xe. Toyota còn có các mẫu xe khác như Rush, Corolla Altis góp mặt trong Top 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022.

Cụ thể, doanh số bán Toyota Rush chỉ đạt 14 xe, giảm 436 xe so với tháng 1.2022. Trong khi đó, cũng chỉ có 28 chiếc Corolla Altis đến tay khách hàng trong tháng 2.2022. Điều này không quá bất ngờ khi cả hai mẫu xe này đều đang ở cuối vòng đời sản phẩm tại Việt Nam. Việc nhà sản xuất tạm ngừng mẫu cũ để nhường chỗ cho thế hệ sản phẩm mới khiến lượng tiêu thụ Rush, Corolla Altis giảm mạnh. Hiện tại, Corolla Altis đã bước sang thế hệ mới tung ra thị trường Việt Nam ngày 9.3 vừa qua, trong khi Rush được cho sẽ nhường chỗ cho Toyota Veloz Cross trong thời gian tới.

10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022

Chỉ có 23 xe Land Prado bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 2.2022

TMV

Ngoài ra, việc thiếu hụt nguồn cung từ các nhà máy ở nước ngoài do nguồn cung chip điện tử, linh kiện bị gián đoạn… cũng khiến doanh số bán hai mẫu SUV – Toyota Land Prado, Toyota Land Cruiser cũng khá khiêm tốn. Chỉ có 23 xe Land Prado được bán ra tại Việt Nam trong tháng 2.2022, giảm 11 xe so với tháng 1.2022.

Bên cạnh các dòng xe nhập khẩu của Toyota, danh sách 10 ô tô bán ít nhất thị trường Việt Nam tháng 2.2022 còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Honda Accord (7 xe), Ford Tourneo (12 xe) và Isuzu mu-X (12 xe). Trong số 3 cái tên này, Ford Tourneo đang được các đại lý bán thanh lý xả hàng, trước đó Ford Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin sẽ ngừng sản xuất mẫu xe này.

Dưới đây là thông tin chi tiết về 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022:

10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 2.2022

10 ô tô bán ít nhất thị trường Việt Nam tháng 2.2022

Nguồn: VAMA

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi