Wednesday, September 4, 2024

Lộ diện hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022



Với gần 900 điểm Lexus, MINI là các thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng theo kết quả khảo sát, đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power.

Với gần 900 điểm Lexus, MINI là các thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng theo kết quả khảo sát, đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power.

Kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách hàng (CSI) được J.D. Power khảo sát, đánh giá, xếp hạng các thương hiệu dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu ô tô sử dụng xe từ 1 – 3 năm đối với dịch vụ tại đại lý uỷ quyền của các hãng xe.

Lộ diện hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

Lexus là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng với 897/1000 điểm

Lexus

Trọng tâm cuộc khảo sát, đánh giá của J.D. Power vẫn là chất lượng dịch vụ, cố vấn dịch vụ, đón xe, cơ sở dịch vụ nhưng trong năm thứ 42 liên tiếp thực hiện, cuộc khảo sát đã bổ sung thêm các tiêu chí mới bao gồm dịch vụ trông xe, dịch vụ xe từ xa và ứng dụng thanh toán trực tuyến.

Kết quả ở phân khúc xe hạng sang, Lexus là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng với 897/1000 điểm. Như vậy, sau khi để Porsche vượt mặt trong cuộc khảo sát năm ngoái, Lexus đã có những cải tiến về dịch vụ để lấy lại vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Porsche với 879/1000 điểm rơi xuống vị trí thứ 3, xếp sau Cadillac 880/1000 điểm.

Lộ diện hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

Xếp hạng chất lượng dịch vụ khách hàng của các hãng xe sang

J.D. Power

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Acura (871/1000 điểm), BMW (866/1000 điểm). Theo J.D. Power mức trung bình về chất lượng dịch vụ khách hàng của các hãng xe sang năm nay là 866 điểm. Trong khi đó, các vị trí cuối bảng thuộc về Genesis (836/1000 điểm), Land Rover (815/1000 điểm) và Alfa Romeo (801/1000 điểm).

Ở phân khúc hãng xe phổ thông, MINI là hãng xe dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng với 873/1000 điểm. Xếp vị trí thứ 2 là Buick (872/1000 điểm). Các vị trí tiếp theo thuộc về hai hãng xe Nhật, gồm: Mazda (856/1000 điểm) và Mitsubishi (854/1000 điểm).

Lộ diện hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

MINI dẫn đầu, trong khi Honda, Toyota xếp dưới mức trung bình về dịch vụ trong số các hãng xe phổ thông

J.D. Power

Trong khi đó, Toyota chỉ đạt 848/1000 điểm theo kết quả đánh giá xếp hạng của J.D. Power và xếp thứ 9, cao hơn mức trung bình (844 điểm). Các thương hiệu phổ biến như Ford (838/1000 điểm), Honda (835/1000 điểm), KIA (834/1000 điểm), Hyundai (831/1000 điểm)… xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng với điểm số thấp hơn mức trung bình theo kết quả đánh giá xếp hạng của J.D. Power.

J.D. Power cho biết khách hàng ngày càng đánh giá cao việc nhận được thông báo bằng văn bản, hình ảnh hoặc video về dịch vụ. Mức độ hài lòng của người dùng ô tô điện được J.D. Power đánh giá ở mức 784 điểm.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi