Thursday, September 12, 2024

Chelsea gặp khủng hoảng với tương lai bất ổn



Với việc không thể mua bán cầu thủ, không thể bán vé và nguy cơ bị trừ 9 điểm tại Ngoại hạng Anh khiến Chelsea gặp khủng hoảng với tương lai bất ổn.

Chelsea gặp khủng hoảng với tương lai bất ổn

 

Mới đây, chính phủ Anh đã đưa ra thông báo về việc đóng băng tài sản của tỷ phú Roman Abramovich – chủ sở hữu của CLB bóng đá Chelsea. Quyết định này khiến Chelsea rơi vào một tình cảnh rất khó khăn với một tương lai thực sự là bất ổn.

Chelsea gặp khủng hoảng với tương lai bất ổn

Với việc tài sản ở Anh bị phong tỏa, Roman Abramovich sẽ không thể rao bán Chelsea dù đã có một số đối tác ngỏ ý muốn mua lại với giá khoảng 2,5 tỷ bảng. Trong khoảng thời gian này, Chelsea sẽ được cấp một giấy phép đặc biệt để hoàn tất mùa giải năm nay. Đồng thời đảm bảo quỹ lương chi trả cho đội ngũ nhân viên.

Khán giả đã mua vé cả mùa vẫn có quyền dự các trận đấu trên sân nhà của đội bóng. Nhưng đội bóng sẽ không được phép bán vé từng trận, bao gồm cả việc không được bán vé cho các CĐV đội khách đến xem tại sân Stamford Bridge.

Chelsea gặp khủng hoảng với tương lai bất ổn

CLB Chelsea cũng sẽ không được phép mua bán cầu thủ kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Đây rõ ràng là một quyết định ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của đội bóng. Không thể mua thêm cầu thủ, nhiều gương mặt trụ cột cũng sẽ tìm cách ra đi trước tương lai khó khăn của đội bóng.

Hiện tại, tất cả đang chờ đợi những động thái tiếp theo từ chính phủ Anh trong việc xử lỷ cuộc khủng hoảng tại đội bóng Chelsea. Một quãng thời gian vô cùng khó khăn với CLB và những người hâm mộ đội bóng Chelsea.  

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi