Thursday, September 12, 2024

CĐV Manchester United ném mưa vật thể lạ vào HLV Simeone



Nhiều người hâm mộ Manchester United tại Old Trafford đã không giữ nổi bình tĩnh và ném vật thể lạ khi HLV của Atletico Madrid vào đường hầm sau trận đấu.

CĐV Manchester United ném mưa vật thể lạ vào HLV Simeone

 

Rạng sáng 16/3, trên sân Old Trafford, bàn thắng duy nhất của Renan Lodi đã giúp Atletico hạ Man Utd 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 để giành vé vào tứ kết UEFA Champions League.

CĐV Manchester United ném mưa vật thể lạ vào HLV Simeone

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Simeone không ở lại bắt tay HLV Ralf Rangnick hay ăn mừng cùng cầu thủ Atletico. Ông chạy thẳng từ khu kỹ thuật vào đường hầm, và lập tức hứng trọn cơn giận dữ của CĐV Man Utd.

CĐV Manchester United ném mưa vật thể lạ vào HLV Simeone

Hàng chục người đứng gần cửa hầm đã la ó, thóa mạ và ném đồ vật về phía HLV người Argentina. Simeone nhanh chân và né kịp nên gần như không bị đồ vật cứng ném vào người.

Tờ The Sun (Anh) viết mỉa mai: “Hầu hết những thứ được ném về phía Diego Simeone dường như là đồ uống. Nhưng nhiều CĐV M.U đã ném hụt mục tiêu, giống như các cầu thủ của họ trên sân”.

“Ngay cả CĐV Man Utd cũng không thể nhắm trúng mục tiêu”, tài khoản @CBS Sports Golazo bình luận trên Twitter.

Với sự cố này, không loại trừ khả năng Man Utd sẽ phải nhận những án phạt từ UEFA vì hành động quá khích của các CĐV.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi