Thursday, September 12, 2024

Tứ kết Europa League: Barcelona gặp đối thủ nhẹ ký Eintracht Frankfurt



Tối 18.3, sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, UEFA tiến hành bốc thăm vòng knock-out giải Europa League với ứng cử viên vô địch nặng ký Barcelona chỉ gặp đối thủ dưới cơ Eintracht Frankfurt của Đức.

Đây là lần đầu tiên Barcelona gặp Eintracht Frankfurt ở tứ kết Europa League cũng như ở các cúp châu Âu. Trong khi các cặp còn lại là RB Leipzig gặp Atalanta, West Ham gặp Lyon và Braga gặp Rangers.

Tứ kết Europa League: Barcelona gặp đối thủ nhẹ ký Eintracht Frankfurt
Barcelona có nhiều ưu thế vô địch Europa League mùa này

AFP

Ở bán kết, đội thắng cặp RB Leipzig – Atalanta gặp đội thắng cặp Braga – Rangers, cặp còn lại đội thắng cặp West Ham – Lyon gặp đội thắng cặp Eintracht Frankfurt – Barcelona.

Ở tứ kết Europa League, các trận lượt đi diễn ra ngày 7.4, lượt về ngày 14.4. Các trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 28.4 và lượt về ngày 5.5. Trận chung kết Europa League mùa này thi đấu ngày 18.5 trên sân Ramon Sanchez Pizjuan ở Seville, Tây Ban Nha.

Như vậy, với việc chia nhánh bán kết cùng chỉ gặp Eintracht Frankfurt không thực sự mạnh chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng giải Bundesliga mùa này, xem ra Barcelona hoàn toàn có khả năng thẳng tiến đến ngôi vô địch Europa League mùa này.

Tứ kết Europa League: Barcelona gặp đối thủ nhẹ ký Eintracht Frankfurt

Các cặp đấu tứ kết Europa League

UEFA

Ở trận tứ kết lượt đi, Barcelona sẽ thi đấu ở sân khách và lượt về ở sân nhà Nou Camp nên sẽ nắm nhiều ưu thế lọt vào bán kết gặp 1 trong 2 đối thủ vừa tầm là West Ham và Lyon.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi