Friday, May 3, 2024

Nga và Ukraine nối lại đàm phán trực tuyến trong hôm nay



Tờ Ukrayinska Pravda (Ukraine) đưa tin, các phái đoàn của Nga và Ukraine sẽ nối lại cuộc đàm phán trực tuyến vào hôm nay (21/3).

Trích dẫn các nguồn tin cấp cao, tờ Pravda cho biết: “Một cuộc họp trực tuyến giữa các phái đoàn Ukraine và Nga được lên kế hoạch vào ngày 21/3”.

Trong khi đó ông David Arakhamia – lãnh đạo Đảng Người phụng sự nhân dân của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đồng thời là thành viên đoàn đàm phán của Ukraine cho biết: “Các cuộc đàm phán vẫn diễn ra hàng ngày. Và hôm nay cũng không ngoại lệ, ở cấp độ nhóm chuyên gia”.

Mặc dù Nga và Ukraine đã xích lại gần nhau hơn về lập trường đàm phán nhằm chấm dứt cuộc xung đột hiện nay, song vẫn còn những vấn đề khó thỏa hiệp giữa hai bên. Các phái đoàn đàm phán của Nga và Ukraine đã tổ chức nhiều vòng đàm phán kể từ khi bắt đầu xảy ra xung đột vào ngày 24/2. Các cuộc đàm phán vẫn chưa mang lại kết quả cụ thể nào, ngoại trừ việc Kiev và Moscow đồng ý về việc tổ chức các hành lang nhân đạo để sơ tán dân thường khỏi các khu vực giao tranh./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img