Monday, October 14, 2024

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc



Đội bóng trẻ xứ Thanh – U.19 Thanh Hóa đã tạo ra cú sốc ở lượt trận đầu tiên của bảng C VCK U.19 quốc gia 2022 sau khi vượt qua đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U.19 Bình Dương.

DIỄN TIẾN CỦA TRẬN ĐẤU

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa U.19 Bình Dương và U.19 Thanh Hóa khi đội bóng được cho là nhỉnh hơn lại bị thủng lưới trước từ rất sớm. Từ tình huống cố định đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 2, Lê Văn Cường bật cao đánh đầu hiểm hóc để mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh.

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc

U.19 Thanh Hóa đã mở tỷ số trước

viết định

Bị tạt gáo nước lạnh từ sớm, U.19 Bình Dương dù rất muốn đẩy đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng nhận lại sự chống trả quyết liệt từ đối phương. U.19 Thanh Hóa không chỉ thể hiện sự chặt chẽ trong việc tổ chức phòng ngự mà còn tỏ ra khá nguy hiểm với những pha tổ chức phản công.

Trong gần 40 phút đầu hiệp 1, không những hàng công chơi bế tắc, hàng thủ của U.19 Bình Dương cũng tỏ ra mất tập trung. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, các cầu thủ Thanh Hóa có thể đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc

U.19 Bình Dương (phải) đã thi đấu nỗ lực nhưng luôn trong tư thế rượt đuổi tỷ số

viết định

Điểm sáng lớn nhất bên phía đội bóng đất Thủ là tiền đạo Bùi Vỹ Hào. Phút 39, chân sút người An Giang đã tỏa sáng rất đúng lúc với pha bứt tốc hơn nửa chiều dài sân để dọn cỗ cho Đinh Hoàng Hốn nhẹ nhàng đệm bóng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc

U.19 Thanh Hóa đã có chiến thắng đầu tay

viết định

Qua hiệp 2, U.19 Thanh Hóa lại một lần nữa vượt lên dẫn trước cũng từ một pha đánh đầu. Phút 58, Châu Phi tung đường chuyền như đặt từ ngoài vòng cấm để Ngọc Mỹ băng vào đánh đầu tầm thấp nâng tỷ số lên thành 2-1. Trong những phút còn lại, các cầu thủ của U.19 Bình Dương dù đã rất nỗ lực nhưng không thể đưa được bóng vào lưới đối phương và đành chịu thua với tỷ số sát nút 1-2 trước đội bóng xứ Thanh.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Mới 19 tuổi, Bùi Vỹ Hào đã được HLV Đặng Trần Chỉnh đôn lên đội 1 Becamex Bình Dương tranh tài ở V-League 2022. Tiền đạo cao 1m75 sở hữu đầy đủ khả năng của 1 “sát thủ” trên hàng công khi có kỹ thuật tốt, di chuyển khôn khéo, tì đè, dứt điểm hiệu quả và cả sút phạt tốt.

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc

Bùi Vỹ Hào (giữa) hứa hẹn tỏa sáng VCK giải U.19 quốc gia 2022

KHẢ HÒA

Ở vòng loại khi được tăng cường hỗ trợ U.19, Bùi Vỹ Hào góp công trong cả chiến thắng giúp Becamex Bình Dương giành vé vào VCK. Anh là một trong những chân sút đáng xem nhất ở VCK giải U.19 lần này, hứa hẹn cùng với “đối tác” Trần Vũ Hoàng Long xuyên thủng hàng phòng ngự Thanh Hóa.

Trong khi đó, U.19 Thanh Hóa đến với VCK giải U.19 lần này đầy ngoạn mục bởi dịch bệnh Covid-19 hoành hành trong đội khiến họ tính khả năng bỏ cuộc. Tuy nhiên với sự động viên và điều chỉnh lịch thi đấu linh hoạt của BTC, U.19 Thanh Hóa thi đấu ngoan cường và đoạt vé vào VCK. Không có gương mặt thật sự nổi bật nhưng lối chơi máu lửa, tinh thần đồng đội là “vũ khí” lợi hại của đội bóng xứ Thanh khi đối đầu đội bóng đất Thủ.

VCK U.19 quốc gia, Bình Dương 1-2 Thanh Hóa: Xứ Thanh gây sốc

U.19 Thanh Hóa đồng lòng quyết tâm ở VCK U.19 quốc gia 2022

THANH HÓA FC

Trận đấu hứa hẹn gay cấn, tranh chấp quyết liệt khu trung lộ và cũng dễ bất phân thắng bại. Dự đoán kết quả trận đấu: U.19 Becamex Bình Dương hòa U.19 Thanh Hóa với tỷ số 1-1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img