Friday, September 13, 2024

Barcelona vẫn chưa quyết định được sẽ đem ngôi sao nào về Camp Nou



Chủ tịch Laporta khẳng định đem về sân Camp Nou một ngôi sao trên hàng tấn công, tuy nhiên ông cùng ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang rất đau đầu để chọn được mục tiêu.

Barcelona vẫn chưa quyết định được sẽ đem ngôi sao nào về Camp Nou

 

Những kế hoạch để chuẩn bị cho mùa giải mới của Barca đang được tiến hành một cách rất trơn tru. Tuy nhiên, có một vị trí đặc biệt mà cả ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan đang cảm thấy rất khó khăn để tìm người phù hợp: vị trí trung phong.

Joan Laporta đã theo đuổi Erling Haaland cả một năm nay. Tiền đạo người Na Uy đã luôn ở trong danh sách ưu tiên của Blaugrana. Đã có nhiều nguồn tin cho biết rằng phía Barca đã nhiều lần liên hệ với người đại diện của cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Tuy vậy, Barcelona nếu muốn mua sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác. Được biết, chi phí cho bất kì đội bóng nào muốn có chữ ký của Haaland sẽ phải là trên dưới 250 triệu Euro. Đây là chi phí rất lớn trong bối cảnh Blaugrana đang gặp những khó khăn về tài chính, dù cho họ đã cải thiện được ít nhiều. Phía Barca đã lên tiếng sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này mặc cho những đội bóng có tiềm lực tài chính lớn như Manchester City cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Haaland.

Barcelona vẫn chưa quyết định được sẽ đem ngôi sao nào về Camp Nou

Một trong ba tiền đạo có thể khoác áo Barca ở mùa giải sau

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng cũng đã nhìn vào thực tế và cũng đang tìm kiếm thêm những sự lựa chọn khác. Tiêu chí hàng đầu của Laporta khi chọn tiền đạo năm sau của Barca rằng anh ta phải là một ngôi sao. Đó là lý do những cái tên như Mohamed Salah hay Robert Lewandowski đang được đặt lên làm phương án hai.

Khó khăn của Barcelona lúc này không phải là giá của hợp đồng, mà là tiền lương của cầu thủ trong hợp đồng, quỹ lương của Barca là một vấn đề khiến ban lãnh đạo đội bóng rất đau đầu.

Vẫn còn nhiều cái tên trong danh sách những cầu thủ trong tầm ngắm, tuy vậy phía Barca đang rất muốn thành công trong thương vụ Haaland hoặc nếu thất bại thì sẽ phải một cầu thủ đẳng cấp thế giới khác. Sẽ không có kế hoạch C và những người hâm mộ đội bóng xứ Catalan có thể yên tâm rằng họ sẽ đón một tiền đạo có tên tuổi ở Camp Nou.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi