Friday, September 13, 2024

Tương lai của đội tuyển Argentina



Cả Messi lẫn Di Maria đều không xác nhận về việc liệu mình có tiếp tục thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia sau World Cup ở Qatar.

Tương lai của đội tuyển Argentina

 

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina, Lionel Scaloni đã liên tiếng sau những thông tin lo ngại về tương lai của đội tuyển, vì cả Messi lẫn Di Maria đều không xác nhận họ sẽ tiếp tục khoác trên mình màu áo Argentina:

“Tại sao cứ phải nghĩ về tương lai trong khi họ (Lionel Messi và Angel Di Maria) vẫn đang còn thi đấu, và vẫn đang thể hiện ngoạn mục? Tại sao không thưởng thức màn trình diễn của họ ở hiện tại? Thật không có tác dụng gì khi cứ nghĩ về những gì sẽ xảy ra sau World Cup.” Scaloni phát biểu với giới truyền thông tại buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup Nam Mỹ với Ecuador.

Tương lai của đội tuyển Argentina

Huấn luyện viên của đội tuyển Argentina mong mọi người hãy tập trung vào hiện tại

Sau chiến thắng 3-0 của Argentina trước Venezuela, Messi nói: “Tôi chỉ nghĩ về những gì diễn ra sắp tới, ở cuộc chạm trán với Ecuador. Sau World Cup, tôi sẽ phải suy nghĩ lại nhiều thứ.”

Còn với Angel Di Maria, anh xác nhận rằng anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup năm nay. Sau trận thắng Venezuela, anh đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Instagram với nội dung đầy ẩn ý:

“Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì tình cảm lớn lao tôi đã nhận được. Bản thân tôi luôn mơ về những gì đã trải qua trong đêm đẹp trời này.

“Đó có lẽ là lần cuối cùng tôi chơi cho màu áo này ở Argentina và có thể nói rằng đó là một đêm tuyệt vời. Xin cảm ơn các bạn ngàn lần. Bây giờ xin chúc mừng toàn đội vì màn trình diễn tuyệt vời, đó là một trận đấu hoàn hảo cho tất cả. Hãy cùng nhau tiếp tục phát triển và viết thêm ước mơ. Tiến lên Argentina!”

Tương lai của đội tuyển Argentina

World Cup 2022 sẽ là lần cuối chúng ta thấy Di Maria trong màu áo đội tuyển Argentina

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi