Monday, September 2, 2024

Al Rihla – Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022



Hãng sản xuất và kinh doanh đồ thể thao danh tiếng adidas vừa giới thiệu trái bóng chính thức được sử dụng ở World Cup 2022 có tên “Al Rihla”.

Al Rihla - Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022

 

Adidas mới trình làng quả bóng thi đấu chính thức mang tên Al Rihla cho World Cup 2022, với lời giới thiệu là “quả bóng bay nhanh nhất trong lịch sử giải đấu”. Kỳ World Cup thứ 22 trong lịch sử sẽ được tổ chức tại Qatar, với 32 đội cạnh tranh chiếc cúp danh giá nhất thế giới bóng đá vào tháng 11. Đây là mẫu bóng thứ 14 được thiết kế riêng cho giải đấu, phục vụ cho cuộc chơi với tốc độ ngày càng cao.

Al Rihla - Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022

Al Rihla có nghĩa là “cuộc hành trình” trong tiếng Ả Rập, với thiết kế quả bóng lấy cảm hứng từ những yếu tố “mang tính biểu tượng” của Qatar là kiến trúc độc đáo, những con thuyền và quốc kỳ. Về màu sắc, trái bóng Al Rihla có màu chủ đạo là trắng ngọc trai kèm theo đồ họa rực rỡ nổi bật.

Al Rihla - Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022

Đáng chú ý, khi trái bóng chuyển động, những màu sắc sẽ hòa quyện với nhau tạo ra quang phổ sống động kích thích sự hưng phấn cho cả cầu thủ lẫn người xem. Được thiết kế từ trong ra ngoài bằng cách sử dụng dữ liệu nghiêm ngặt, đồng thời trải qua hàng loạt quá trình kiểm nghiệm để đánh giá tác động của gió và lực sút, Al Rihla hứa hẹn sẽ mang lại cho các cầu thủ trải nghiệm mới thú vị nhất kể từ trước tới nay.

Al Rihla được cho là bay nhanh hơn bất kỳ thiết kế bóng nào ở các kỳ World Cup trước đây, cũng như và được khẳng định là mang đến “mức độ chính xác và độ tin cậy cao nhất trên sân thi đấu”.

Al Rihla - Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022

Bên cạnh đó, trái bóng Al Rihla cũng đặc biệt thân thiện với môi trường. Không chỉ sử dụng vật liệu cơ bản mà thậm chí ngay cả keo dán và màu nước dùng để trang trí của trái bóng cũng dễ phân hủy khi hết hạn sử dụng.

1% tổng doanh số từ việc bán quả bóng Al Rihla sẽ được quyên góp cho phong trào Mục tiêu chung (Common Goal), với quả bóng chính thức có sẵn để mua độc quyền qua adidas.com và các cửa hàng bán lẻ của công ty từ ngày 30/3.

Al Rihla - Trái bóng chính thức được sử dụng tại World Cup 2022

Theo niêm yết, Al Rihla có giá 165 USD ở Mỹ, 130 bảng tại Vương quốc Anh và 155 Euro ở thị trường EU (khoảng gần 4 triệu đồng Việt Nam).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi