Sunday, September 1, 2024

Mbappe “quay xe”: Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với PSG



Tương lai của Mbappe đang tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí.

Mbappe

 

Câu chuyện về tương lai của siêu sao người Pháp đã có một bước ngoặt mới trong những ngày gần đây, khi Mbappe đã không loại trừ khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Parc de Princes. Tại cuộc phỏng vấn sau trận đấu mà PSG thắng Lorient với tỉ số 5-1, cầu thủ 23 tuổi đã thừa nhận mình chưa quyết định về tương lai.

Mbappe

Tương lai của Mbappe đang tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Hiện nay đang có rất nhiều những yếu tố mới ảnh hưởng tới quyết định về tương lai của tôi.” Mbappe trả lời trong cuộc phỏng vấn.

“Tôi vẫn đang hết sức bình tĩnh để đưa ra quyết định điều gì sẽ là tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi muốn rằng quyết định này sẽ đem lại những điều tốt nhất cho những người thân yêu của tôi.”

Ông Daniele Riolo, nhà báo đã đưa thông tin sớm nhất về việc Messi sẽ cập bến PSG trong mùa hè vừa qua đã tiết lộ với RMC Sport rằng Mbappe sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris.

“Sẽ không có ai tin lời tôi, tuy nhiên bản hợp đồng mới của anh ấy sẽ được công bố trong tháng năm, và anh ấy sẽ ở lại.” Ông tiết lộ.

Bất chấp tất cả những thông tin trên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vẫn đang tự tin rằng mình sẽ có Kylian Mbappe làm trung tâm dự án mùa giải tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi