Tuesday, October 1, 2024

Nam Em lên tiếng sau khi bị tố “xài chùa” ca khúc của Tóc Tiên



Nam Em đã có phản hồi sau khi bị hàng loạt nhạc sĩ lên tiếng vì sử dụng nhạc để đi hát dù chưa xin phép.

Trưa 2/4, Nam Em đăng tải trên trang cá nhân thừa nhận lỗi sai sau khi bị hàng loạt nhạc sĩ như Kai Đinh, Hứa Kim Tuyền đăng đàn trách móc chuyện sử dụng nhạc khi chưa được cho phép vào mục đích thương mại.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 xin nhận mọi lời trách móc và không biện bạch gì cho lỗi sai của mình. Cô cũng xin mọi người lượng thứ và coi những lời góp ý này sẽ giúp mình chuyên nghiệp hơn sau này.

“Nam Em mới ổn định tinh thần, mới tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây, những ca khúc của các anh, chị đã giúp Nam Em vượt qua rất nhiều thứ và truyền cảm hứng đặc biệt để có thể tự tin lan tỏa cho mọi người.

Nam Em cũng chưa có được một ê-kíp chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc, nên mọi thứ còn mới mẻ, nên trong âm nhạc cho phép Nam Em được vừa làm, vừa sửa sai. Sai ở đâu thì xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người, xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này”, Nam Em viết.

Sáng 2/4, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Kai Đinh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi Nam Em sử dụng ca khúc “Mình yêu đến đây thôi” do anh sáng tác cho Tóc Tiên để biểu diễn với mục đích thương mại.

Hiện, ca khúc này vẫn còn thời hạn độc quyền ghi âm, ghi hình, biểu diễn của Tóc Tiên.

Bên dưới bài đăng, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng để lại bình luận cho biết Nam Em cũng sử dụng ca khúc của anh khi chưa xin phép, khiến nam ca sĩ trẻ vô cùng bức xúc.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền bình luận: “Bạn này còn cover bài em viết lời Việt không xin phép, và không ghi credit tác giả viết lời luôn. Haiz”. Bùi Công Nam chia sẻ: “Bữa Nam cũng nhắc nhở 1 lần rồi”. Nhạc sĩ – ca sĩ Trần Duy Khang cho biết: “Em cũng bị nè mà chả buồn nói”./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi