Thursday, September 5, 2024

Giới trẻ tại Mỹ ưa chuộng iPhone hơn điện thoại Android



Khi nói đến điện thoại thông minh và tai nghe, giới trẻ tại Mỹ dường như thích các sản phẩm từ tập đoàn công nghệ Apple.

Giới trẻ tại Mỹ ưa chuộng iPhone hơn điện thoại Android

 

Đây là kết quả trong một cuộc khảo sát tập trung vào giới trẻ Mỹ mới nhất do Piper Sandler thực hiện.

Công ty đầu tư Piper Sandler của Mỹ thường xuyên thực hiện các cuộc khảo sát sâu rộng được cho là để xem xét các nhãn hiệu và sản phẩm yêu thích của thanh thiếu niên ở Mỹ. Chẳng hạn như năm ngoái, Apple Watch đã vượt qua sự phổ biến của các thương hiệu xa xỉ như Rolex trong phân khúc thiết bị đeo được và năm nay, nhà sản xuất iPhone một lần nữa lại ghi nhận sự hưởng ứng của giới trẻ Mỹ trong cuộc khảo sát này.

Theo kết quả mới nhất, 87% thanh thiếu niên ở Mỹ hiện đang sở hữu một chiếc iPhone và họ cũng mong đợi chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của họ sẽ là thiết bị do Apple sản xuất. Mức độ phổ biến của AirPods của Apple cũng ấn tượng không kém khi 72% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu một cặp tai nghe không dây thực sự đắt tiền.

Giới trẻ tại Mỹ ưa chuộng iPhone hơn điện thoại Android

Trong khi đó, Apple Watch cũng đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhất định và hiện thuộc sở hữu của 37% thanh thiếu niên, tăng 3% so với mùa thu năm ngoái.

Giới quan sát thị trường nhận định, với kết quả khảo sát dành cho iPhone và AirPods, không có gì là đặc biệt ngạc nhiên khi thanh thiếu niên Mỹ cũng thích Apple Pay hơn khi nói đến các phương thức thanh toán không tiếp xúc, trong khi các lựa chọn thay thế như Venmo và PayPal ít phổ biến hơn đáng kể.

Tuy nhiên, dịch vụ phát trực tuyến tương đối mới của Apple có tên Apple TV + được cho là đã phải vật lộn để bắt kịp cho đến nay, vì dịch vụ phương tiện hàng ngày vẫn bị thống trị bởi Netflix và YouTube, với mỗi dịch vụ ghi nhận 30% thị phần ở giới trẻ Mỹ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi