Sunday, May 12, 2024

Hai người mẫu Việt toả sáng trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Milan 2022



Quỳnh Anh và Phương Oanh là hai người mẫu Việt sải bước trên các sàn diễn quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2022.

Mới đây, hai người mẫu Phương Oanh và Quỳnh Anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trên sàn diễn quốc tế khi sải bước trong show diễn của những thương hiệu thời trang lớn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2022. 

Phương Oanh tiếp tục được thương hiệu Dolce&Gabana “chọn mặt gửi vàng” trong mùa thời trang này. Cô diện thiết kế xuyên thấu trùm đầu lạ mắt, tự tin toả sáng với thần thái chuẩn mẫu. Bên cạnh Dolce&Gabana, Phương Oanh cũng trúng thêm 2 show diễn nữa. Tại show diễn của Philip Plein, nàng mẫu Việt diện thiết kế menswear hở bạo, “thả rông” vòng 1, thu hút mọi ánh nhìn. Sang đến show diễn của GCDS, Phương Oanh trở nên nữ tính khi diện thiết kế đầm Điều này cũng cho thấy nàng mẫu Việt có thể biến hoá với nhiều phong cách đa dạng, phù hợp với thiết kế, tinh thần của nhiều nhà mốt. 

Phương Oanh được đánh giá là người mẫu trẻ có thành tích nổi bật và có khả năng phát triển sự nghiệp tại nhiều kinh đô thời trang Milan, Paris, London. Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All-Stars, Phương Oanh đã sang London, Anh để tìm kiếm cơ hội khẳng định mình ở sàn diễn quốc tế. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu PRM Model Management và lấy nghệ danh là Dahan. Từ đây, Phương Oanh, dần chứng minh được thực lực khi trúng show diễn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. 

Nếu Tuần lễ thời trang Milan 2022 là mùa thứ 2 Phương Oanh góp mặt thì Quỳnh Anh lần đầu có cơ hội đặt chân trên sàn diễn quốc tế. Cô được chọn trình diễn cho BST Thu – Đông 2022 của thương hiệu Vitelli. Đây là một bất ngờ đối với nàng mẫu chỉ cao 1m71 như Quỳnh Anh bởi tiêu chí lựa chọn người mẫu tại Tuần lễ thời trang Milan thường phải cao từ 1m75 trở lên. Học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ dù gương mặt hay chiều cao chưa đạt chuẩn quốc tế nhưng cô tự tin mà nói rằng, mình có bản lĩnh để bước ra thế giới. 

Quỳnh Anh sinh năm 1999. Cô được biết đến khi trở thành Á quân The Face 2018, là học trò của Võ Hoàng Yến. Tháng 5/2021, Quỳnh Anh và Wiwi Nguyễn đại diện cho Việt Nam “chinh chiến” tại cuộc thi “Siêu mẫu châu Á” từ tháng 5/2021. Vượt qua 12 thí sinh đến từ các quốc gia trong khu vực, người mẫu Quỳnh Anh đã xuất sắc giành chiến thắng. Sau khi đăng quang ngôi Quán quân “Siêu mẫu châu Á”, Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý và là cái tên nổi bật trong làng thời trang trong nước./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img