Saturday, September 7, 2024

Trung Quốc cắt cảnh đồng tính trong bom tấn ‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’



Hãng Warner Bros buộc phải cắt bỏ 6 giây đối thoại liên quan đến mối tình đồng tính trong bom tấn Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledorekhi ra rạp tại Trung Quốc.

Chính phủ Trung Quốc đã kiểm duyệt và loại bỏ câu chuyện tình lãng mạn đồng giới trong phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, theo Independent. Hãng Warner Bros chỉnh sửa 6 giây đối thoại phiên bản Trung Quốc của phần 3 bom tấn Fantastic Beasts, trong đó có cảnh hai nhân vật Albus Dumbledore (Jude Law đóng) và Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) đề cập đến mối quan hệ lãng mạn trước đây của họ.

Trung Quốc cắt cảnh đồng tính trong bom tấn

Dàn diễn viên trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

Tác giả bộ truyện Harry Potter J.K.Rowling tiết lộ rằng nhà phù thủy Dumbledore là người đồng tính sau khi phát hành tập cuối của bộ truyện là Bảo bối Tử thần vào năm 2007.

Mặc dù xu hướng tình dục của Dumbledore không được bàn nhiều trong bộ truyện nhưng lại được gợi ý trước đó qua hai bộ phim Fantastic Beasts và chính thức thừa nhận trên màn ảnh trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore.

Bom tấn Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tựa Việt Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore), ra rạp tại Việt Nam từ ngày 8.4, là phần ba tiền truyện của series Harry Potter. Tác giả J.K.Rowling trực tiếp viết kịch bản phim, David Yates ngồi ghế đạo diễn, quy tụ dàn sao như Eddie Redmayne, Jude Law, Ezra Miller, Katherine Waterston, Mads Mikkelsen…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi