Saturday, September 14, 2024

Rudiger đang rất gần Real Madrid



Hậu vệ người Đức khả năng cao sẽ rời Chelsea một cách tự do khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge hết hạn vào mùa hè này.

Rudiger đang rất gần Real Madrid

 

Real Madrid đang rất gần với việc có được hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea một cách miễn phí vào mùa hè này. Các điều khoản gần như là đã chốt xong và chỉ chờ được công bố.

Trước đó, phía Real đã từng buông bỏ thương vụ này khi mức lương mà Rudiger yêu cầu là quá cao (12 triệu euro/mùa giải.) Tuy nhiên, việc các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác cũng cũng sẵn sàng trả mức lương này đã khiến Rudiger hạ các yêu cầu của mình xuống đáng kể.

Los Blancos đã chứng minh cho Rudiger rằng mình là bến đỗ hoàn hảo cho cầu thủ này. Gần như chắc chắn Rudiger sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè này, giúp Real Madrid có một hàng phòng ngự vững chãi hơn.

Rudiger đang rất gần Real Madrid

Chelsea sẽ mất trắng Rudiger vào mùa hè này

Các điều khoản hợp đồng giữa Rudiger và Real Madrid có thể sẽ hoàn thành ngay trong tuần này. Các cuộc đàm phán đã được diễn ra rất thuận lợi trong những ngày gần đây. Có nhiều thông tin cho rằng những thoả thuận mà Real Madrid mang tới cho Rudiger là rất khó để từ chối. Real đã đề nghị với Rudiger một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không công bố chính thức anh với người hâm mộ, ít nhất là cho đến cuối mùa giải.

Mặc dù Carlo Ancelotti đã có cho mình ba trung vệ rất xuất sắc, đó là David Alaba, Eder Militao và Nacho Fernandez. Tuy nhiên màn thể hiện xuất sắc của Rudiger ở trận lượt về Champions League giữa Chelsea và Real đã khiến Carlo Ancelotti bị thuyết phục và đã yêu cầu ban lãnh đạo đưa Rudiger về.

Ở trận thắng của Chelsea 1-0 trước West Ham vào chủ nhật vừa rồi, huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng đã xác nhận Rudiger sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi