Monday, September 2, 2024

Vì sao iPhone 13 Mini không được lòng người dùng?



Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy iPhone 13 Mini là thiết bị bị “ghẻ lạnh” nhất trong thế hệ iPhone ra mắt năm 2021.

Vì sao iPhone 13 Mini không được lòng người dùng?

 

Cụ thể, iPhone 13 Mini là phiên bản có doanh số thấp nhất trong tất cả các mẫu iPhone 13, chỉ chiếm khoảng 3% tổng doanh số iPhone trong quý I / 2022 tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, phiên bản iPhone 13 thường là mẫu bán chạy nhất, chiếm 38% tổng doanh số iPhone bán ra.

Hiện tại, thế hệ iPhone 13 chiếm khoảng 71% doanh số bán iPhone của Apple. Con số trên cao hơn đáng kể so với 61% mà dòng iPhone 12 đạt được cùng kỳ năm ngoái.

“Cách đây vài năm, người dùng sử dụng chiếc điện thoại của mình trong thời gian khá dài. Năm nay, khoảng thời gian này đã được rút ngắn. Chỉ 20% người dùng cho biết họ đã sử dụng thiết bị trước đó khoảng 3-4 năm”, báo cáo từ CIRP cho biết.

Vì sao iPhone 13 Mini không được lòng người dùng?

Có thể thấy, iPhone 12 Mini và iPhone 13 Mini đều chịu chung số phận khi không nhận được sự quan tâm của người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Doanh số bán hàng kém cũng cho thấy hầu hết người dùng không còn muốn có một chiếc iPhone màn hình nhỏ.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết, iPhone 13 mini có thể sẽ là chiếc iPhone “mini” cuối cùng vì Apple sẽ không phát triển iPhone 14 mini vào năm sau.

iPhone 13 mini – giống như iPhone 12 mini – đi kèm với màn hình XDA Super Retina 5,4 inch. Tùy chọn Phone 13 mini cũng có pin nhỏ hơn iPhone 13 mặc dù phần còn lại của các tính năng của nó đều phù hợp với mô hình thông thường. iPhone 13 mini bao gồm camera kép phía sau cũng như chip A15 Bionic.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi