Friday, September 6, 2024

Ngân hàng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số



Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) bắt tay với ông lớn công nghệ IBM nhằm thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Ngân hàng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số

 

Trong thông báo mới phát đi, hai bên cho biết, qua sự hợp tác này đặt mục tiêu đẩy nhanh quá trình áp dụng công nghệ thế hệ tiếp theo cùng các giải pháp sử dụng kỹ thuật số của ngân hàng, giúp mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn, cho phép triển khai ứng dụng nhanh hơn và mang lại sự nhanh nhạy với khả năng phục hồi và bảo mật được nâng cao.

IBM Consulting sẽ hỗ trợ xây dựng  Kiến trúc Tổng thể (Enterprise Architecture) thế hệ tiếp theo  giúp ngân hàng thiết lập một lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số và bổ sung cho hệ sinh thái công nghệ thông tin (CNTT) hiện có, phù hợp với chiến lược kinh doanh.

Nhiều công nghệ mới được ứng dụng như môi trường đa đám mây lai cho sự nhanh nhạy và tốc độ cao, phân tích dữ liệu và công nghệ AI để hiểu biết sâu hơn về khách hàng, các điểm chạm kỹ thuật số với yếu tố gây bất ngờ trên hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng…

Theo Ngân hàng Nhà nước, 95% ngân hàng của Việt Nam đã và đang vạch ra chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số. Cũng trong khảo sát với công ty tư vấn dịch vụ EY, 43% người tiêu dùng nói rằng họ đã thay đổi cách thức sử dụng các dịch vụ ngân hàng do đại dịch COVID-19.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi