Friday, September 6, 2024

Lượt tải mạng xã hội Truth Social của ông Trump vượt TikTok và Twitter trên App Store



Truth Social – mạng xã hội của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump – đã vươn lên dẫn đầu App Store về số lượt tải về sau dòng tweet của tỷ phú Elon Musk đăng trên Twitter.

Lượt tải mạng xã hội Truth Social của ông Trump vượt TikTok và Twitter trên App Store

 

Ngày 27/4, tỷ phú Elon Musk đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng, mạng xã hội Social Truth đã vượt qua cả Twitter và TikTok trên Apple App Store chỉ sau một đêm.

Theo Bloomberg, số lượt tải về của ứng dụng Truth Social đã bất ngờ tăng gấp 10 lần, đạt tới hơn 55.000 lượt. Ngoài ra, số lượng người dùng hoạt động hàng ngày của mạng xã hội này cũng đã vượt mốc 365.000 người, tăng 20% so với 1 tuần trước đó.

Lượt tải mạng xã hội Truth Social của ông Trump vượt TikTok và Twitter trên App Store

Mạng xã hội của cựu Tổng thống Donald Trump dẫn đầu về số lượt tải trên App Store tại Mỹ (Ảnh: Bloomberg)

Đáng chú ý, sau dòng tweet của tỷ phú Elon Musk, cổ phiếu của Digital World Acquisition Corp – công ty phát triển Truth Social cùng với Tập đoàn Truyền thông và công nghệ Trump (TMTG), đã tăng 24% vào ngày 27/4. Trước đó, cổ phiếu công ty này đã giảm đến 60% chỉ trong 2 tháng gần đây.

Với sự thành công này, CEO của TMTG Devin Nunes không ngần ngại chia sẻ trên Truth Social dòng trạng thái: “Truth đang dần trở thành ngôi nhà chung cho những người tài năng nhất trên Internet”.

Sau khi xuất hiện trên App Store vào tháng 2 năm nay, Truth Social nhanh chóng vươn lên đứng đầu trong danh mục ứng dụng miễn phí tại Mỹ. Tuy nhiên, mạng xã hội này gặp phải nhiều vấn đề như ít người dùng thường xuyên, tồn tại lỗ hổng bảo mật, một số tính năng hạn chế gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi