Wednesday, September 4, 2024

Manchester United nhận án phạt từ UEFA



UEFA đã đưa ra hình phạt đối với Man United khi CĐV đội bóng có hành động ném vật thể lạ vào HLV Diego Simeone ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Manchester United nhận án phạt từ UEFA

 

Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỉ luật của UEFA cho biết Man United sẽ bị phạt 10.000 euro vì để cho CĐV có hành động không đẹp đối với HLV Diego Simeone ở trận lượt về gặp Atletico thuộc vòng 1/8 Champions League. Khi trận đấu tại Old Trafford kết thúc, HLV Diego Simeone không nán lại sân ăn mừng mà chạy thẳng vào đường hầm. Nhiều CĐV Man United có hành động khiêu khích, thậm chí ném chai lọ, cốc về phía nhà cầm quân người Argentina.

Manchester United nhận án phạt từ UEFA

Phát biểu sau trận HLV Simeone thừa nhận ông không để ý việc bị CĐV Man Utd ném đồ vật vào người. Lý giải cho hành động chạy nhanh vào đường hầm, chiến lược gia người Argentina khẳng định: “Tôi rời sân vì cảm thấy hạnh phúc và thích tận hưởng chiến thắng trong phòng thay đồ. Tôi không biết chuyện gì khác đã xảy ra”.

Manchester United nhận án phạt từ UEFA

Sau trận đấu đó, phía Man United cũng mở cuộc điều tra để xem lại các camera an ninh để xác định những CĐV có liên quan đến vụ việc nhằm đưa ra những hình phạt thích đáng.

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải này Man Utd phải nhận án phạt từ UEFA vì không đảm bảo an ninh cho trận đấu diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester bị phạt 10.000 euro khi để 3 CĐV chạy vào sân ở trận đấu với Young Boys thuộc vòng bảng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi