Sunday, September 15, 2024

Bundesliga – Leverkusen và RB Leipzig chia nửa vui buồn



Rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, các trận đấu tại vòng 32 Bundesliga đã diễn ra với sự góp mặt của các đội bóng như Leverkusen và RB Leipzig.

Bundesliga - Leverkusen và RB Leipzig chia nửa vui buồn

 

Tiếp đón đội khách đã không còn nhiều động lực thi đấu trong thời điểm này là Eintracht Frankfurt, các cầu thủ Bayer Leverkusen không mất quá nhiều thời gian để có được thế trận tốt trên sân nhà Bay Arena, và thậm chí họ cũng đã có được bàn thắng từ khá sớm, với pha lập công của Paulinho ở phút thứ 18. 

Bundesliga - Leverkusen và RB Leipzig chia nửa vui buồn

Đây cũng là trận đấu mà hàng tiền vệ của đội chủ nhà hoạt động rất hiệu quả, với sự xuất sắc của hai tiền vệ cánh, người đầu tiên là Paulinho ghi bàn mở tỉ số, và cái tên còn lại là Diaby đã có cho mình cú đúp kiến tạo, khi có đường chuyền thứ hai giúp đồng đội lập công ở trận đấu này. Cầu thủ mang về bàn ấn định tỉ số 2 – 0 cho Bayer Leverkusen là Patrick Schick ở phút 51. 

Thắng chung cuộc 2 – 0, thầy trò HLV Seoane đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với cùng 55 điểm như đội đứng sau là Freiburg, nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Bundesliga - Leverkusen và RB Leipzig chia nửa vui buồn

Trong khi ở trận đấu sau đó, RB Leipzig lại bất ngờ để thua trên sân nhà trước M’Gladbach với tỉ số 1 – 3. Các cầu thủ chủ nhà M’Gladbach là những người có được bàn mở tỉ số sớm ở phút 17 nhờ công của Embolo. Sau đó Nkunku gỡ hoà cho đội khách ở cuối hiệp 1, nhưng màn tỏa sáng của Hofmann với 2 bàn thắng ở thời gian còn lại của trận đấu, đã giúp các cầu thủ chủ nhà M’Gladbach có được trận thắng chung cuộc 3 – 1 trước RB Leipzig.

Bundesliga - Leverkusen và RB Leipzig chia nửa vui buồn

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi