Saturday, September 28, 2024

Tạm đình chỉ phó trưởng công an phường ở Cao Bằng để xác minh hành vi đánh phụ nữ



Một phó trưởng công an phường tại tỉnh Cao Bằng đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra do có hành vi hành hung một phụ nữ.

Trao đổi với phóng viên VOV, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc trên cơ sở nắm thông tin từ cả hai phía.

“Tinh thần chỉ đạo của Công an tỉnh Cao Bằng là sẽ xử lý quyết liệt, không có vùng cấm, sai đến đâu xử lý nghiêm đến đó”, Đại tá Vũ Hồng Quang nói.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người, trong đó có cả người mặc sắc phục công an, đến một quán cắt tóc tại phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng vào khuya 28/4/2022. Tại đây nhóm người này sau lời qua tiếng lại đã cố gắng kéo nam thanh niên đang đứng cùng một số người khác ở quán cắt tóc lên xe ô tô.

Khi giằng co xảy ra, một người đàn ông áo trắng đã có những lời lẽ khiếm nhã; nhiều lần xô đẩy, tát vào mặt và hành hung một cô gái trong nhóm ở quán cắt tóc. Qua xác minh, người đàn ông này hiện là Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi