Sunday, September 29, 2024

Châm lửa đốt bên trong tiệm game vì cho rằng bị hack tài khoản game



Do bị hack tài khoản game, cho rằng người trong tiệm game gây ra, V.Đ.P đem xăng đến đổ, châm lửa đốt bên trong tiệm game.

Ngày 7.5, liên quan vụ đổ xăng châm lửa đốt bên trong 1 tiệm game, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã mời V.Đ.P (28 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) lên làm việc.

Bước đầu, người này khai đến chơi game ở tiệm internet thuộc P.Hiệp Bình Chánh và bị hack tài khoản game. Cho rằng người trong tiệm game gây ra, P. đem xăng đến tiệm game đổ, châm lửa đốt.

Như Thanh Niên đưa tin, theo camera an ninh và chủ tiệm game là chị T.T.B.T (33 tuổi) cho biết, đầu giờ chiều 3.5, người nam ngoài 25 tuổi, chạy xe máy đến dừng trước tiệm game của chị trên đường B (P.Hiệp Bình Chánh).

Châm lửa đốt bên trong tiệm game vì cho rằng bị hack tài khoản game

Camera ghi lại cảnh người nam đổ xăng ra sàn nhà

Người này mang theo can nhựa loại 3 lít, bên trong có chứa xăng, cầm đi vào trong tiệm, lớn tiếng quát tháo. Sau đó, người nam mở nắp can nhựa, đổ xăng ra sàn nhà. Chị T. đang ngồi bên trong phát hiện sự việc đi ra định ngăn cản thì người này châm lửa đốt.

Châm lửa đốt bên trong tiệm game vì cho rằng bị hack tài khoản game

Lửa cháy bên trong tiệm game

Thời điểm người này châm lửa đốt, bên trong tiệm game có cả người lớn, trẻ nhỏ và nhiều khách đang chơi game, nhiều xe máy dựng bên trong. May mắn đám cháy được kịp dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy khiến chị T. bị bỏng ở chân.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ V.Đ.P đổ xăng, châm lửa đốt bên trong tiệm game.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi