Friday, September 6, 2024

Một giám đốc tại Apple nghỉ việc sau hơn 3 năm gắn bó



Giám đốc Ian Goodfellow của Apple đã nộp đơn nghỉ việc. Lý do một phần được cho là bởi chính sách quay lại văn phòng làm việc của Táo khuyết.

Một giám đốc tại Apple nghỉ việc sau hơn 3 năm gắn bó

 

Giám đốc máy học (Machine Learning) Ian Goodfellow từng là chuyên gia trí tuệ nhân tạo hàng đầu của Google trước khi chuyển sang Apple. Tuy nhiên, mới đây, ông đã nộp đơn nghỉ việc sau hơn 3 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Cupertino.

Ian Goodfellow được cho là đã thông báo về quyết định của mình với nhân viên qua email. Lý do ông từ chức một phần là bởi chính sách quay lại văn phòng làm việc của Apple. Theo đó, Táo khuyết đã yêu cầu nhân viên làm tại văn phòng ít nhất 1 ngày/tuần từ 11/4, ít nhất 2 ngày/tuần từ 2/5 và ít nhất 3 ngày/tuần từ 23/5.

“Tôi thực sự tin rằng, sự linh hoạt cao hơn sẽ là chính sách tốt nhất cho nhóm của mình” – Ian Goodfellow chia sẻ trong email.

Nhân viên Apple bắt đầu quay lại trụ sở Apple Park từ tháng trước và chính sách làm việc 3 ngày/tuần sẽ được thi hành từ ngày 23/5. Một số nhân viên cảm thấy không hài lòng vì kế hoạch này.

Khảo sát mới đây trên một nhóm nhân viên của Apple cho thấy, tỷ lệ tìm kiếm công việc khác đang ở mức cao với những lý do như: chính sách quay lại văn phòng, khả năng nhiễm COVID-19, văn hóa làm việc độc hại, thiếu cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi