Wednesday, November 27, 2024

Hơn 150.000 lượt khách đến Ngày hội Du lịch TP.HCM, công ty bán tour thu tiền tỉ



Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, Ngày hội Du lịch TP.HCM đã khép lại với hơn 150.000 lượt khách đến tham quan, các công ty lữ hành, doanh nghiệp thu gần 60 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2020.

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM, nhiều gói kích cầu, sản phẩm mới đã được công bố, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của du khách trong và ngoài nước; nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo, nhiều dịch vụ cộng thêm hấp dẫn lôi cuốn sự mong muốn du lịch của người dân thành phố. Theo ban tổ chức, các doanh nghiệp đã thu được gần 60 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2020.

Nằm trong khuôn khổ ngày hội, nhiều chương trình xúc tiến quảng bá du lịch của Bến Tre, Ninh Thuận, Phú Yên; giới thiệu các sản phẩm du lịch liên kết giữa TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long,… cũng được tổ chức, thu hút du khách.

Hơn 150.000 lượt khách đến Ngày hội Du lịch TP.HCM, công ty bán tour thu tiền tỉ
Ngày hội Du lịch TP.HCM thu hút hơn 150.000 lượt khách tới tham quan

Phát biểu tại lễ bế mạc tối 17.5, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, kết quả của ngày hội du lịch đã góp phần thành công vào mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè, quảng bá giới thiệu các điểm đến du lịch, tạo không khí phấn khởi cho ngành du lịch trong giai đoạn tăng tốc mở cửa đón khách quốc tế.

Nhiều khách tìm mua tour nước ngoài

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết, đã mở bán tour đi các nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á. Trong đó, với tour Thái Lan, Singapore, do các nước này đều đã bỏ quy định xét nghiệm Covid-19 nên du khách lựa chọn khá nhiều.

“Chúng tôi đã làm việc, ký hợp tác biên bản ghi nhớ với Tổng cục Du lịch Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc trong việc phối hợp phát triển sản phẩm tour ưu đãi cho khách Việt nên chúng tôi đặt kỳ vọng rất lớn vào những tour này sau khi quy định xét nghiệm Covid-19 được bãi bỏ”, ông Duy nói.

Hơn 150.000 lượt khách đến Ngày hội Du lịch TP.HCM, công ty bán tour thu tiền tỉ
Nhiều trẻ em theo cha mẹ đến tham gia trò chơi tại các gian hàng

Còn theo ông Trần Thế Dũng, Tổng giám đốc Lữ hành Fiditour – Vietluxtour, nỗi lo khi tổ chức tour đi nước ngoài trước đây là các đơn vị tổ chức tour cũng phải chịu trách nhiệm, chi phí với khách nếu khách bị nhiễm bệnh. Giờ đây, những tuyến du lịch nước ngoài được các công ty giới thiệu đến khách đều là những nơi không quy định xét nghiệm Covid-19 nên nỗi lo này đã được giải tỏa.

Tại gian hàng của Lữ hành Fiditour – Vietluxtour trong Ngày hội Du lịch TP.HCM, ghi nhận có nhiều khách tới hỏi tour đi Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Maldives,… khởi hành tháng 6, tháng 7.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông – Marketing TSTtourist thì cho biết, khách đến Ngày hội hỏi nhiều nhất là tour đến Thái Lan, Singapore vì quy định nhập cảnh của các nước này rất cởi mở. Ngoài ra, những thông tin về du lịch Nhật Bản cũng được nhiều khách hỏi khi thị trường này sắp mở cửa đón khách quốc tế.

Hơn 150.000 lượt khách đến Ngày hội Du lịch TP.HCM, công ty bán tour thu tiền tỉ
Ngày hội Du lịch diễn ra sôi nổi trong 4 ngày

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM, ngoài tour trọn gói, Hồng Ngọc Hà Travel đã giới thiệu các dịch vụ như vé máy bay, visa, đặt phòng khách sạn và giới thiệu nền tảng tìm kiếm và đặt vé máy bay 4.0 dành cho các đại lý 1 người – 1booking.vn đáp ứng nhu cầu của khách lẻ và các doanh nghiệp.

Ông Trần Mạnh Đạt, Phó tổng giám đốc Hồng Ngọc Hà Travel cho biết, đơn vị mình là công ty hiếm hoi có lời trong đại dịch Covid-19. Dịp này, công ty đang đẩy mạnh mảng dịch vụ du lịch cho khách lẻ đi nước ngoài trong bối cảnh thị trường này được dự báo sẽ phục hồi nhanh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img