Sunday, September 15, 2024

Chung kết UEFA Champions League Liverpool vs Real Madrid (02h00, 29/5): Chờ đợi thiên đường



HLV Carlo Ancelotti và các thành viên của CLB Real Madrid cũng cho thấy một tinh thần tốt trước thềm trận đấu quan trọng sắp tới.

Chung kết UEFA Champions League Liverpool vs Real Madrid (02h00, 29/5): Chờ  đợi thiên đường

 

Đây cũng là lần thứ ba, Liverpool và Real Madrid gặp nhau ở trận chung kết Champions League. 

Lần đầu vào năm 1981, Liverpool thắng 1-0. Lần thứ hai năm 2018, Liverpool bại trận với tỷ số 1-3. Bởi vậy cuộc chạm trán tới đây trên sân Stade de France được đánh giá khá cân bằng.

Đội hình dự kiến:

– Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Keita, Fabinho, Henderson; Díaz, Mané, Salah.

– Real Madrid: Courrtois; Carvajal, Militão, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo; Benzema, Vinícius

HLV Carlo Ancelotti (CLB Real Madrid): “Chúng tôi nghĩ CLB đã có một mùa giải tốt cho tới thời điểm này. Và giờ là lúc chúng tôi chạm tới trận chung kết, chạm tới một điều gì đó lớn lao hơn nữa cho cả mùa giải. Mặc dù có một chút áp lực, nhưng các cầu thủ của tôi cũng không quá lo lắng hay căng thẳng gì cả, họ đang chuẩn bị rất tốt cho trận đấu tới”.

Chung kết UEFA Champions League Liverpool vs Real Madrid (02h00, 29/5): Chờ  đợi thiên đường
 

Hậu vệ Marcelo (CLB Real Madrid): “Thật sự là chúng tôi đều rất hào hứng trước trận đấu tới. Chúng tôi đã chơi ở Champions League khá nhiều năm rồi, và ai cũng hiểu là được chơi ở trận chung kết thì sẽ quan trọng như thế nào. Real Madrid đã có một mùa giải tuyệt vời, và chúng tôi xứng đáng được có mặt tại đây, trong trận chung kết này”.

Trong khi đó bên phía Liverpool, các cầu thủ của HLV Jurgen Klopp lại được đặt khá nhiều câu hỏi về lần đối đầu trước cùng đội bóng Tây Ban Nha tại trận chung kết của UEFA Champions League.

Chung kết UEFA Champions League Liverpool vs Real Madrid (02h00, 29/5): Chờ  đợi thiên đường
 

Hậu vệ Andrew Robertson (CLB Liverpool): “Tôi nghĩ với chúng tôi, ký ức về trận đấu tại Kiev đã ở rất xa rồi, và mục tiêu lớn nhất của cả đội ở thời điểm này là trận chung kết diễn ra vào ngày mai. Tôi biết các cầu thủ Real Madrid là những cầu thủ xuất sắc, nhưng chúng tôi cũng muốn giành chức vô địch. Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn để có mặt tại đây, và tất cả đều đang có được thể lực tốt nhất để ra sân ở trận đấu tới.”

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi