Sunday, May 12, 2024

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương



(Tạp chí Du lịch) – Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Hiện có hơn 75 khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts nằm trong số khách sạn IHG đang phát triển mở rộng nhanh chóng trong khu vực, bao gồm Crowne Plaza Phu Quoc Starbay vừa khai trương và các khách sạn đang chuẩn bị khai trương đón khách như Crowne Plaza Vinh Yen City Centre (Việt Nam), Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit (Thái Lan), và Crowne Plaza Melbourne Carlton (Úc).

Tại Việt Nam, khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố, dự kiến khai trương trong năm 2022. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp đến Vĩnh Phúc – một trong các tỉnh có lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Ngoài ra còn có Crowne Plaza Danang Ba Na Hills, thuộc giai đoạn hai dự án phát triển khu phức hợp giải trí Ba Na Hills, cũng sắp khai trương. Hai khách sạn trên được bổ sung vào danh mục thương hiệu Crowne Plaza ở Việt Nam hiện gồm khách sạn Crowne Plaza Danang và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nơi thương hiệu đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng của khách công du hiện đại nhờ phong cách thiết kế tinh tế, tạo ra không gian làm việc, gặp gỡ và thư giãn thoải mái, mà vẫn đáp ứng nhu cầu vàtạo sự thích thú nơi khách hàng dù nghỉ dưỡng hay công tác.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Chúng tôi mong tương tác trực tiếp với khách hàng sẽ tiếp tục gia tăng trong giai đoạn phục hồi hậu đại dịch, du khách muốn tìm cách xây dựng lại mối quan hệ cá nhân và công việc thông qua các chuyến đi gặp gỡ. Với phong cách Crowne Plaza chú trọng kết hợp không gian công việc và nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi rất vui mừng khi thấy thương hiệu tăng trưởng không ngừng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương với hơn 75 địa điểm lưu trú đang hoạt động.

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Crowne Plaza là thương hiệu nổi tiếng thế giới bởi là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Thật thú vị khi chứng kiến thương hiệu này đang tăng tưởng nhanh chóng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nơi có rất nhiều chủ đầu tư quan tâm tìm kiếm những thương hiệu có thể đáp ứng nhu cầu của khách công tác hiện đại. Các khách sạn thương hiệu Crowne Plaza sắp khai trương tại Việt Nam, Thái Lan và Úc – cùng với kế hoạch mở rộng thương hiệu ở các quốc gia như Malaysia ở Kuala Lumpur và Kota Kinabalu… càng khẳng định sức hút của Crowne Plaza tại các thành phố lớn, khu công nghiệp và điểm đến nghỉ dưỡng khác”.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại tất cả các khách sạn Crowne Plaza đều được đào tạo chuyên nghiệp, với phong cách phục vụ “Dám kết nối” (Dare to Connect) đặc thù của thương hiệu, giúp họ dự đoán được nhu cầu khách hàng và đưa ra những đề xuất thích hợp để tận dụng những khung thời gian nhàn rỗi của họ.

Crowne Plaza còn nổi tiếng với sự chuẩn bị chu đáo mọi tiện ích cần thiết, góp phần đem đến thành công cho sự kiện khách hàng. Khách sạn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về diện tích phòng họp cho bất kỳ loại hình sự kiện nào, dù lớn hay nhỏ, từ không gian studio linh hoạt đến các phòng họp lớn và không gian cảnh đẹp ngoài trời.

Kết hợp chương trình Cam kết Xanh Sạch IHG (IHG Clean Promise) và chương trình Tự tin Gặp gỡ nâng cao (Meet with Confidence), đội ngũ khách sạn Crowne Plaza luôn đưa sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cung cấp các giải pháp linh hoạt, sáng tạo cho mọi nhu cầu hội họp và sự kiện.

Trên thế giới, hiện có hơn 400 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 90 khách sạn đang phát triển. Trong đó, tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hơn 160 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 70 khách sạn đang phát triển.

Lan Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

👉 Mời bạn tải ngay ứng dụng

logo sctvonline

để xem phim hay, độc quyền tại:


PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img