Monday, September 2, 2024

Barcelona muốn bán nhưng De Jong không muốn đi, Man Utd đã dừng đàm phán



Manchester United về mặt lý thuyết vẫn đang theo đuổi Frenkie de Jong nhưng tạm dừng đàm phán khi chưa đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Barcelona muốn bán nhưng De Jong không muốn đi, Man Utd đã dừng đàm phán

 

Barcelona vẫn đang gặp khó khăn tài chính và cần tiền để mua cầu thủ mới. Họ muốn bán đi Frenkie de Jong để cân đối các khoản thu chi. Dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn phải nằm ở tiền vệ người Hà Lan.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Frenkie de Jong đã gặp Barcelona để bàn về tương lai. Barcelona hi vọng việc bán Frenkie de Jong sẽ giúp họ có được 60-80 triệu euro, và cũng tiết kiệm được gần 50 triệu euro tiền lương trong tương lai mà họ đã cam kết với cầu thủ này. De Jong không muốn chia tay Barcelona, nhưng việc nếu anh ở lại thì nhiều khả năng cũng sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Barcelona muốn bán nhưng De Jong không muốn đi, Man Utd đã dừng đàm phán

Cá nhân De Jong vẫn muốn tiếp tục ở lại Barcelona

Bản thân HLV Xavi chia sẻ rằng, ông muốn giữ cầu thủ người Hà Lan ở lại với CLB, nhưng nếu ban lãnh đạo kiên quyết bán thì nhà cầm quân này cũng sẽ có phương án thay thế phù hợp, đó là Gavi hay Pedri, những tiền vệ trẻ tuổi, tài năng và không tốn quá nhiều lương của Barcelona.

Manchester United về mặt lý thuyết vẫn đang theo đuổi Frenkie de Jong – học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax. Tuy nhiên, họ tạm dừng việc đàm phán cho tới khi Barcelona và tiền vệ người Hà Lan đạt được thỏa thuận về tương lai.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi