Monday, September 2, 2024

Paulo Dybala và tương lai bất định sau khi Inter Milan bất ngờ không ký hợp đồng



Theo nhiều nguồn tin, Arsenal và Manchester United đang là 2 đội bóng quan tâm tới Dybala, nhưng là theo dạng phương án dự phòng.

Paulo Dybala và tương lai bất định sau khi Inter Milan bất ngờ không ký hợp đồng

 

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, tất cả báo chí Italia đều đưa tin về việc Inter Milan gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên sau đó Inter Milan lại bất ngờ hủy đàm phán và không chiêu mộ Dybala nữa, mà thay vào đó là Hendrik Mkhitaryan. Lý do của quyết định trên khả năng là mức lương quá cao mà Dybala mong muốn, rơi vào khoảng 8-10 triệu euro/năm.

Paulo Dybala và tương lai bất định sau khi Inter Milan bất ngờ không ký hợp đồng

Chính vì được xác nhận là tới Inter Milan từ sớm, Dybala hầu như không được các CLB khác quan tâm, vậy nên giờ anh cũng chẳng có thêm lời đề nghị nào. Bản thân cầu thủ người Argentina muốn thi đấu tại Italia, nhưng có vẻ như anh sẽ buộc phải sang nước khác thi đấu nếu muốn tăng cơ hội có việc làm của mình.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal và Manchester United đang là 2 đội bóng quan tâm tới Dybala, nhưng là theo dạng phương án dự phòng. 2 CLB này đang muốn bổ sung hàng công và đã có những mục tiêu của riêng mình, chỉ khi việc đàm phán những thương vụ này kết thúc thì họ mới chuyển sang chiêu mộ Dybala mà thôi. Hiện tại có thể thấy dù rất tài năng, nhưng bến đỗ tương lai của Dybala lại đang là 1 dấu hỏi lớn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi