Monday, September 16, 2024

2 cầu thủ Barcelona bị ép rời đội bóng



Ban lãnh đạo Barcelona quyết định dùng biện pháp cứng rắn với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch cho mùa giải mới.

2 cầu thủ Barcelona bị ép rời đội bóng

 

Do quỹ lương quá lớn, Barcelona buộc phải thanh lý bớt cầu thủ để có thể đăng ký cho dàn tân binh gồm Lewandowski, Raphinha, Christensen… trước ngày cuối 13/9. Và với thời gian gấp rút như vậy, ban lãnh đạo đội bóng đá có những hành động khác mạnh tay.

2 cầu thủ Barcelona bị ép rời đội bóng

Theo thông tin được tờ Sport tiết lộ, Samuel Umtiti và Martin Braithwaite là hai cầu thủ bị buộc phải rời Barca trong thời gian sớm nhất có thể. Cả hai ngôi sao này đã bị ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan tước số áo và yêu cầu tìm bến đỗ mới ngay lập tức.

2 cầu thủ Barcelona bị ép rời đội bóng

Nếu Umtiti và Braithwaite còn ở lại Barca đến ngày 31/8, đội chủ sân Camp Nou sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng của hai cầu thủ này.

Ngoài ra, các trường hợp của De Jong, và Aubameyang cũng đang khiến Barca phải đau đầu. Manchester United vẫn chưa có thêm động thái gì với ngôi sao người Hà Lan. 

2 cầu thủ Barcelona bị ép rời đội bóng

Còn với cựu cầu thủ Arsenal, bất kể mùa trước anh ghi tới 11 bàn sau 17 lần ra sân ở La Liga và trở thành chân sút số một của đội bóng nhưng tuổi đã cao (33), mức lương 100.000 euro/tuần và hàng tấn công đã quá chật chội khiến đội chủ sân Nou Camp không còn thiết tha gì với Aubameyang.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy không ít cầu thủ Barca sẽ không thể hài lòng với cách hành xử của BLĐ đội bóng, gồm cả dàn công thần như Pique hay Busquets, những người vừa bị yêu cầu giảm thêm lương.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi