Monday, September 16, 2024

Real Madrid thắng thuyết phục Celta Vigo



Đội bóng thủ đô Madrid đã thắng Celta Vigo ở 14 trong số 16 lần gặp nhau gần nhất, và trong trận đấu này, họ cũng không để cho đối thủ tạo nên bất ngờ.

Real Madrid thắng thuyết phục Celta Vigo

 

Dấu ấn lớn nhất trong những phút đầu của trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid đến từ những quả phạt đền. Phút 14, Renato Tapia dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Real Madrid được hưởng 11 mét, và Karim Benzema dễ dàng thực hiện thành công để mở tỉ số.

Real Madrid thắng thuyết phục Celta Vigo

9 phút sau, kịch bản này tiếp tục lặp lại, chỉ có điều lần này, lỗi dùng tay chơi bóng lại thuộc về Eder Militao bên phía đội khách, tạo điều kiện để Iago Aspas gỡ hòa cho Celta Vigo. Dù vậy, đây cũng là dấu ấn duy nhất mà đội chủ nhà tạo ra được ở trận đấu này.

Real Madrid thắng thuyết phục Celta Vigo

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Luka Modric tái lập thế dẫn bàn cho Real bằng một cú sút xa sở trường. Tiếp đà hưng phấn, đội bóng áo đen ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở hiệp 2, lần lượt do công của Vinicius Jr và Federico Valverde.

Real Madrid thắng thuyết phục Celta Vigo

Real có thể đã thắng tới 5-1 nếu ở phút 87, cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard không đá hỏng quả phạt đền thứ 3 trong trận này. Dẫu vậy, đại thắng 4-1 tại thành phố Vigo cũng là đủ để Real Madrid dẫn đầu ở vòng 2 La Liga 2022/23 khi cùng có 6 điểm như Real Betis và Osasuna nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi